Tin tức

Ubisoft đang phát triển năm trò chơi cho Xbox tiếp theo của Microsoft
10 Month 01
Posted by:  MeKo Distributor

Ubisoft đang phát triển năm trò chơi cho Xbox tiếp theo của Microsoft

Ubisoft đang phát triển năm trò chơi cho Xbox tiếp theo của Microsoft

 

text

Trong một cuộc gọi thu nhập gần đây, Giám đốc điều hành và đồng sáng lập của Ubisoft, Yves Guillemot tuyên bố rằng nhà phát hành đang làm việc trên năm trò chơi cho giao diện điều khiển Xbox tiếp theo của Microsoft, theo Game Informer . Ba trong số năm tựa game là Watch Dogs: Legion , Gods & Monsters và Rainbow Six: Quarantine , sẽ được phát hành trên cả Xbox One hiện tại và Xbox sắp tới , có tên mã là Scarlett. Các phiên bản Scarlett của trò chơi có lẽ sẽ có tốc độ khung hình nhanh hơn và đồ họa được cải thiện. Hai trò chơi khác vẫn chưa được công bố.

Tuần trước, Ubisoft đã thông báo sự chậm trễ cho hầu hết mọi trò chơi mà nó có trong quá trình phát triển. Với thông tin mới này, có vẻ như có khả năng rằng quyết định đã có nghĩa là để cung cấp cho các nhà phát triển thời gian để tạo ra các phiên bản thế hệ tiếp theo của trò chơi trước khi Xbox Scarlett ra mắt vào cuối năm 2020. Đó là kỳ lạ mà Guillemot chỉ đề cập Xbox Scarlett và không của Sony PlayStation 5 , đó là ra mắt cùng thời gian; Các trò chơi của Ubisoft thường được phát hành trên cả phần cứng của Microsoft và Sony.

Các dòng sản phẩm ra mắt trên bảng điều khiển thường khá yếu, vì vậy thật yên tâm khi biết rằng các game thủ sẽ có một số lựa chọn khi họ chọn các máy chơi game mới nhất. Hy vọng, nhiều nhà xuất bản sẽ công bố nhiều trò chơi cửa sổ ra mắt hơn trong những tháng tới.

popup

Quanlity:

Total price:

article