Tin tức

Trên tay HUB USB-C Belkin: Đẹp và xịn, không bị nóng, giá 2,5tr
10 Month 01
Posted by:  MeKo Distributor

Trên tay HUB USB-C Belkin: Đẹp và xịn, không bị nóng, giá 2,5tr

Trên tay HUB USB-C Belkin: Đẹp và xịn, không bị nóng, giá 2,5tr

 

text

Đây là sản phẩm HUB USB-C của hãng Belkin, sử dụng cho các laptop có cổng USB-C cũng như MacBook Pro. Thậm chí bạn có thể sử dụng được với iPad Pro 2018 cổng C luôn. Ngoài ra đây không chỉ là sản phẩm HUB cho ra nhiều cổng mà còn hoàn thiện tốt.

text

text

HUB bao gồm cổng USB-C PD (có sạc điện ra và kết nối data) - khe thẻ SD - 2 cổng USB-A và cổng HDMI, phía dưới là vị trí riêng của cổng LAN. Có thể HUB của Belkin không nhìn cổng nếu so với nhiều loại HUB khác ngoài thị trường nhưng về độ hoàn thiện thì mình đánh giá rất cao Belkin, họ bố trí các vị trí đặc cổng cắm bên trong nó không bị lệch, rất thẳng hàng, cũng như khi cầm lên khá nặng tay và bạn sẽ cảm nhận được ngay sự cứng cáp, hoàn thiện tốt.

Tốc độ truyền tải băng thông theo lý thuyết của Belkin là 5 Gbps.

text

text HUB làm bằng nhôm bao quanh, có phần cắt vác nhẹ tạo điểm nhấn rất đẹp mắt.

text

Mình biết có nhiều sản phẩm HUB cũng kiểu dáng tương tự, dây nối dài, giá lại không rẻ nhưng về tính ổn định thì khó mà chắc chắn được. Mình đã sử dụng thử cùng lúc các cổng cắm này, đặc biệt trong việc vừa xuất HDMI ra màn hình 4K, vừa sạc MacBook bằng cổng USB-C PD trên chiếc HUB, thì những cổng khác vẫn hoạt động bình thường. Đặc biệt không có tình trạng 2 cổng USB-A bị tèo 1 trong 2. Tất nhiên mình cũng có độ tin cậy đối với Belkin hơn và mình tin sản phẩm này sẽ sử dụng lâu dài mà không gặp tình trạng mất kết nối ở các khe cắm.

text Cắm các cổng như trên và mình đo bằng súng bắn đo nhiệt, sử dụng một lúc thì nhiệt độ của HUB rơi vào khoảng 32 độ C, lâu lâu thì lên được hơn 33 độ một chút. (So với nhiệt độ phòng khoảng 25 độ).

text Cũng trạng thái tương tự, hoàn cảnh y hệt, mình đo với một sản phẩm HUB khác thì lên khoảng hơn 35 độ.

text Nếu sạc laptop qua cổng USB-C trên HUB thì điện nhận vào là 60W.

popup

Quanlity:

Total price:

article