Tin tức

Thứ Sáu Đen 2019: Ưu đãi đăng ký Xbox One tốt nhất trên Game Pass và Xbox Live Gold
10 Month 01
Posted by:  MeKo Distributor

Thứ Sáu Đen 2019: Ưu đãi đăng ký Xbox One tốt nhất trên Game Pass và Xbox Live Gold

Thứ Sáu Đen 2019: Ưu đãi đăng ký Xbox One tốt nhất trên Game Pass và Xbox Live Gold

 

Dịch vụ đăng ký Game Pass của Xbox One là một trong những điều thú vị nhất trong các trò chơi video hiện nay, với một thư viện trò chơi khổng lồ dành cho Xbox One và / hoặc PC với phí hàng tháng là một Netflix. Trong những tuần gần đây, đã có một số ưu đãi lớn trên Game Pass, nhưng với Thứ Sáu Đen chỉ quanh quẩn, chúng tôi hy vọng giảm giá thậm chí còn lớn hơn cho Game Pass, Game Pass Ultimate và Xbox Live Gold sẽ xuất hiện trong vài tuần tới.

Ngoài ra, Xbox dự kiến ​​sẽ tiết lộ toàn bộ lựa chọn giao dịch Thứ Sáu Đen vào ngày 14 tháng 11 tại sự kiện X019 tại London. Phát trực tiếp Inside Xbox được lên kế hoạch cho 12 PM PT / 3 PM PT vào ngày hôm đó và bạn sẽ có thể điều chỉnh trên Trình trộn , Twitch hoặc YouTube .

Đối với những người không quen thuộc với các dịch vụ đăng ký của Xbox One, bạn có thể tìm thêm thông tin chi tiết về Game Pass cho Xbox One và PC, Xbox Live Gold và Xbox Game Pass Ultimate ở cuối bài viết này. Xin nhắc lại, các đăng ký này xếp chồng lên nhau, vì vậy ngay cả khi bạn đã là thành viên và chưa cần gia hạn hoàn toàn, bạn có thể tiết kiệm cho mình một số tiền trong dài hạn bằng cách mua các đăng ký này trong khi chúng vẫn rẻ.

Ngoài ra, hãy nắm bắt nhiều hơn các ưu đãi Xbox One tốt nhất của Thứ Sáu Đen 2019 cho đến nay, bao gồm giảm giá lớn cho các trò chơi cũng như các gói và phụ kiện bảng điều khiển .

Ưu đãi Thứ Sáu Đen tốt nhất trên Xbox Game Pass và Xbox Live Gold

text

Xbox Game Pass Ultimate: Mua 3 tháng, nhận 3 tháng miễn phí | $ 45 ($ 90)

Xbox Game Pass Ultimate thường có giá 15 đô la một tháng, cộng thêm 90 đô la trong sáu tháng, nhưng ưu đãi này thực sự giúp bạn trở thành thành viên sáu tháng với giá chỉ bằng một nửa. Đây là thỏa thuận tốt nhất mà chúng tôi đã thấy cho Xbox Game Pass Ultimate cho đến nay và nó có sẵn ngay bây giờ trong một thời gian giới hạn. Xin lưu ý rằng nếu bạn là người đăng ký mới, hiện tại bạn có thể nhận được tháng đầu tiên của mình với giá 1 đô la , vì vậy hãy chắc chắn yêu cầu ưu đãi đó trước.

text

Xbox Live Gold: Thành viên 3 tháng | $ 15 ($ 25)

Bắt đầu từ ngày 28 tháng 11, Best Buy đang bán ba tháng Xbox Live Gold với giá 15 đô la, giảm 10 đô la so với giá bình thường là 25 đô la.

text

Best Buy sẽ có đăng ký Xbox Game Pass Ultimate ba tháng với giá 25 đô la mỗi lần vào ngày 28 tháng 11. Nếu bạn bỏ lỡ thỏa thuận "mua ba tháng, nhận ba tháng miễn phí" tại Walmart, thì đây là điều tốt nhất tiếp theo-- mua hai và bạn sẽ có đăng ký sáu tháng với giá 50 đô la (chỉ thêm 5 đô la).

Trò chơi Xbox Pass là gì?

Xbox Game Pass cho Bảng điều khiển

Xbox Game Pass cho Console cung cấp quyền truy cập vào hơn 200 trò chơi Xbox One. Các trò chơi mới được thêm vào dịch vụ mỗi tháng và người dùng được giảm giá đặc biệt cho những trò chơi sắp rời đi trong trường hợp người chơi muốn giữ chúng. Ngoài tất cả những điều này, các trò chơi Xbox One của bên thứ nhất luôn ra mắt vào Game Pass ngày một - bao gồm các trò chơi như Gears 5 , Thế giới bên ngoài và Forza Horizon 4 . Mất 10 đô la một tháng để tham gia Game Pass cho Xbox One .

Trò chơi Xbox Pass cho PC

Xbox Game Pass cho PC cung cấp quyền truy cập vào hơn 150 trò chơi trên PC thông qua ứng dụng Xbox trên Windows 10. Giống như phiên bản console, các trò chơi mới được thêm vào mỗi tháng và giảm giá đặc biệt trong trường hợp bạn muốn loại bỏ bất kỳ trò chơi nào. Các trò chơi Xbox One của bên thứ nhất khởi chạy trên PC cùng ngày với bảng điều khiển, vì vậy bạn cũng có quyền truy cập vào chúng. Bạn có thể tham gia Game Pass cho PC với giá 1 đô la trong tháng đầu tiên, sau đó giá lên tới 5 đô la một tháng.

Xbox Live Gold là gì?

Xbox Live Gold cung cấp quyền truy cập vào nhiều người chơi trực tuyến, giảm giá độc quyền và các trò chơi hàng tháng miễn phí . Bạn có thể đăng ký Xbox Live Gold với giá 10 đô la một tháng, 25 đô la trong 3 tháng hoặc 60 đô la một năm.

Xbox Game Pass Ultimate là gì?

Xbox Game Pass Ultimate gói các lợi ích của Xbox Game Pass cho Xbox One và PC với Xbox Live Gold. Bạn có thể tham gia Xbox Game Pass Ultimate với giá 1 đô la cho tháng đầu tiên của mình, sau đó giá lên tới 15 đô la một tháng.

popup

Quanlity:

Total price:

article