Tin tức

The best USB-C hubs and docks 2020: the best deals for Macbook Pros and laptop users
10 Month 01
Posted by:  MeKo Distributor

The best USB-C hubs and docks 2020: the best deals for Macbook Pros and laptop users

The best USB-C hubs and docks 2020: the best deals for Macbook Pros and laptop users

 

Nếu bạn đã bắt đầu cải thiện máy trạm tại nhà / văn phòng của mình bằng một máy tính xách tay hiện đại, có lẽ bạn đã phát hiện ra sự cần thiết phải tìm một trong những trung tâm hoặc bến USB tốt nhất để bù cho bất kỳ cổng bị thiếu nào và mở rộng thiết lập hiển thị của bạn.

text

Nếu bạn đang dự định chọn một máy tính xách tay mới, có thể nên lấy trước một trung tâm hoặc cổng USB-C, vì vậy bạn có thể cắm mọi thứ vào và sẵn sàng bắt đầu sử dụng ngay khi nó đến.

Chúng tôi ở đây để giúp bạn làm điều đó. Tốt hơn nữa, chúng tôi cũng sẽ cho bạn biết nơi bạn có thể mua chúng với giá tốt nhất bằng cách so sánh các giao dịch tại nhiều nhà bán lẻ có uy tín. Các trung tâm USB-C hướng đến chuyên gia sáng tạo thay vì người dùng thông thường của bạn và chúng có thể rất quan trọng hiện nay vì nhiều máy tính xách tay hiện đại đang chuyển các cổng truyền thống có lợi cho kết nối USB-C hoặc Thunderbolt. MacBook của Apple đặc biệt.

Nếu bạn chỉ đơn giản là sau một vài cổng bị thiếu để khôi phục các khe cắm USB, HMDI cũ hoặc thẻ nhớ cũ, bạn có thể phù hợp hơn với việc kiểm tra lựa chọn bộ điều hợp USB-C tốt nhất của chúng tôi vì chúng thường rẻ hơn nhiều so với USB- C trung tâm.

Các trung tâm USB-C (còn được gọi là bến USB-C ở một số bộ phận) thường hướng đến hiệu suất tăng, tốc độ truyền dữ liệu nhanh hơn và nhiều màn hình ngoài - cùng với hỗ trợ Hz hoặc khung hình mỗi giây cao hơn so với bộ điều hợp USB-C có thể cung cấp . Bạn sẽ thấy các nhà sản xuất khác nhau ném các từ như 'bộ chuyển đổi', 'trung tâm' và 'bến tàu' với sự từ bỏ liều lĩnh, thường gây khó khăn cho việc tìm kiếm thứ gì đó cho nhu cầu chính xác của bạn. Vì vậy, trên các mô hình bên dưới, chúng tôi đã bao gồm một danh sách tất cả các cổng được bao gồm cùng với các thông số kỹ thuật về tốc độ đọc và hiển thị được hỗ trợ để bạn có thể chắc chắn rằng bạn đang có được những gì bạn muốn. Hãy chắc chắn kiểm tra chính mặt hàng đó trên trang của nhà bán lẻ để đảm bảo thông số kỹ thuật không thay đổi.

Các trung tâm và bến cảng USB-C tốt nhất

text

Elgato Thunderbolt 3 Dock Phong cách, mạnh mẽ và toàn diện

Cổng: Hai Thunderbolt 3 (USB-C), ba USB-A 3.0 (mỗi lần sạc 1.5A), hiển thị, âm thanh vào, ra âm thanh, Gigabit ethernet | Hỗ trợ hiển thị: Dual 4K (60fps), Single 5K (30fps) | Tốc độ truyền dữ liệu: 40Gbps | Chiều dài cáp: 50 cm

Sạc nhanh và truyền dữ liệu

Hỗ trợ nhiều màn hình

Bố trí cổng hợp lý

Việc có một trung tâm USB-C được thiết kế riêng cho các kết nối Thunderbolt sẽ nằm trong danh sách kiểm tra đối với bất kỳ người dùng MacBook nào và dock Elgato Thunderbolt 3 được đánh giá cao trên toàn thế giới. Hầu hết các cổng được đặt ở phía sau để bạn có thể giữ mọi thứ gọn gàng, nhưng một số cổng có thể đánh giá cao tùy chọn tai nghe, mic và USB đơn ở phía trước để dễ dàng truy cập. Như bạn mong đợi, bạn sẽ nhận được hỗ trợ màn hình ngoài tuyệt vời với một loạt các tùy chọn cổng tốc độ cao.

text

OWC 13 Cổng Thunderbolt 3 Dock Tốt nhất cho người hâm mộ hình ảnh

Cổng: Hai Thunderbolt 3 (USB-C), năm USB-A 3.0 (mỗi lần sạc 1.5A), Hiển thị nhỏ, vào / ra âm thanh, ra âm thanh kỹ thuật số quang, đầu đọc thẻ SD, Gigabit ethernet, FireWire 800 (trên một số model) | Hỗ trợ hiển thị: Dual 4K (60fps), Single 5K (30fps) | Tốc độ truyền dữ liệu: 40Gbps | Chiều dài cáp: 50 cm

Hỗ trợ thẻ SD

Tải các tùy chọn USB

Không có cổng HDMI

Việc thiếu đầu đọc thẻ SD trên các trung tâm USB-C là nguyên nhân của nhiều nhiếp ảnh gia. Rất may, Dock OWC 13 Port Thunderbolt 3 đã có mặt để đáp ứng những nhu cầu đó với đầu đọc ở mặt trước của trung tâm USB-C. Cổng S / PDIF (đầu ra quang) là thứ hiếm có mà một số người đam mê âm thanh cũng sẽ đánh giá cao. Trung tâm USB-C này được đóng gói với hầu hết các mục yêu thích khác và rất nhiều khe cắm USB 3.1 thông thường. Hai màn hình có thể được hỗ trợ với 60fps ưa thích trên hai màn hình 4K hoặc một màn hình 5K đánh dấu vào các hộp để chỉnh sửa ảnh và video. Việc thiếu khe cắm HDMI là một điều đáng xấu hổ, vì vậy bạn sẽ sử dụng cổng Thunderbolt 3 hoặc Mini Display cho các màn hình ngoài tại đây.

Lưu ý: một số phiên bản của trung tâm USB-C này bao gồm khe cắm Legacy FireWire 800, nhưng dường như sẽ bị loại bỏ ngay bây giờ - hãy chắc chắn kiểm tra kỹ thông số trên trang web của nhà bán lẻ nếu bạn dự định sử dụng chức năng này.

text

Belkin Thunderbolt 3 Express Dock HD Nhỏ nhưng hùng mạnh

Cổng: Hai Thunderbolt 3 (USB-C), ba USB-A 3.0 (mỗi lần sạc 1.5A), hiển thị, âm thanh vào / ra, âm thanh ra, Gigabit ethernet | Hỗ trợ hiển thị: Dual 4K (60fps), Single 5K (30fps) | Tốc độ truyền dữ liệu: 40Gbps | Chiều dài cáp: 1m

Yếu tố hình thức nhỏ

Nhân đôi tốc độ truyền trước đó

Đắt hơn mẫu trước

Nó có thể là một trong những trung tâm USB-C nhỏ nhất xung quanh, nhưng Beklin Thunderbolt 3 Express Dock HD được đóng gói với các cổng và hỗ trợ sạc đầy đủ sức mạnh. Yếu tố hình thức nhỏ hơn chắc chắn đáng để xem xét nếu bạn cũng sẽ cần nó ra khỏi bàn làm việc. Belkin là một trong những nhà sản xuất sản phẩm Apple bên thứ ba đáng tin cậy nhất trong nhiều năm nếu bạn đang tìm kiếm một chút đảm bảo. Cải tiến chính so với Thunderbolt 2 cũ hơn (và được thừa nhận là rẻ hơn) [ giá ở Anh / giá tại Hoa Kỳ ] là tăng gấp đôi tốc độ truyền tệp lên 40Gbps.

popup

Quanlity:

Total price:

article