Tin tức

Microsoft bắt đầu vận chuyển tai nghe hỗn hợp Hololens 2 tập trung vào doanh nghiệp
10 Month 01
Posted by:  MeKo Distributor

Microsoft bắt đầu vận chuyển tai nghe hỗn hợp Hololens 2 tập trung vào doanh nghiệp

Microsoft bắt đầu vận chuyển tai nghe hỗn hợp Hololens 2 tập trung vào doanh nghiệp

 

text

Tai nghe HoloLens 2 hỗn hợp thực tế của Microsoft Corp hiện có sẵn cho công chúng, với các đơn đặt hàng được chuyển đến khách hàng ở các thị trường chọn lọc.

Tai nghe mới, được công bố tại Đại hội Thế giới Di động ở Barcelona vào tháng 2 bao gồm một thiết kế lại hoàn toàn không chỉ bao gồm công nghệ mới mà còn thoải mái hơn khi đeo và dễ sử dụng hơn.

Hololens 2 có một loạt các cải tiến, bao gồm gấp đôi trường nhìn có sẵn trong HoloLens ban đầu trong khi vẫn duy trì mật độ hình ba chiều là 47 pixel cho mỗi độ nhìn. Tai nghe cũng cung cấp cảm biến độ sâu thời gian bay mới, kết hợp với trí thông minh nhân tạo tích hợp và hiểu biết ngữ nghĩa để cho phép thao tác trực tiếp các hình ba chiều theo cách thực tế hơn.

Trực quan, tai nghe cung cấp một sự thay đổi hoàn toàn từ sự tái sinh ban đầu của nó, trông có vẻ tương lai hơn trong khi cũng mang lại những cải tiến về khả năng đeo.

Đáng chú ý, Hololens 2 là thiết bị đầu tiên được Microsoft tung ra để chạy Windows Core OS, một phiên bản Windows mới được thiết kế hoặc hoạt động như một hệ điều hành phổ quát duy nhất cho tất cả các loại thiết bị. Hệ điều hành cho phép Microsoft sử dụng một hệ điều hành chung trên tất cả các thiết bị với các tính năng được thêm vào đầu cho các thiết bị cụ thể, như trong trường hợp với Surface Duo , thiết bị duy nhất khác được hiển thị chạy HĐH.

Trong khi phiên bản trước của Hololens được coi là một thiết bị kinh doanh hỗ trợ cho các trò chơi, Microsoft đã bỏ các tài liệu tham khảo về các trò chơi với tai nghe mới chủ yếu tập trung vào người dùng chuyên nghiệp. Trọng tâm cụ thể không gây ngạc nhiên bởi vì người dùng chuyên nghiệp và doanh nghiệp đã áp đảo phiên bản đầu tiên, tai nghe không bao giờ đạt được bất kỳ lực kéo nào trong thị trường tiêu dùng.

Mặc dù tập trung chuyên nghiệp, chơi game được hỗ trợ, bao gồm các trò chơi thực tế ảo tăng cường. Phiên bản dành cho nhà phát triển của Hololens 2, được công bố vào tháng 5 , bao gồm 500 đô la tín dụng Azure và bản dùng thử miễn phí ba tháng của Unity Pro, phiên bản chuyên nghiệp của nền tảng chơi game Unity Technologies Inc.

Hololens 2 hiện có sẵn ở Mỹ, Pháp, Đức, Ireland, New Zealand, Úc và Vương quốc Anh Tai nghe có thể được mua hoàn toàn với giá 3.500 đô la hoặc trên gói với Dynamics 365 Remote Assistant, một ứng dụng liên lạc, với giá 125 đô la mỗi tháng.

popup

Quanlity:

Total price:

article