Tin tức

Là thương hiệu được “đặc cách” bán trong Apple Store, phụ kiện của Belkin thực sự như thế nào?
10 Month 01
Posted by:  MeKo Distributor

Là thương hiệu được “đặc cách” bán trong Apple Store, phụ kiện của Belkin thực sự như thế nào?

Là thương hiệu được “đặc cách” bán trong Apple Store, phụ kiện của Belkin thực sự như thế nào?

 

Belkin là một thương hiệu phụ kiện cao cấp của Mỹ và chỉ mới chính thức gia nhập vào thị trường Việt Nam (thông qua các kênh bán lẻ lớn như CellphoneS…) trong một vài năm gần đây. Liệu chất lượng của các sản phẩm Belkin có thực sự “đắt xắt ra miếng” giống như lời đồn?

Belkin – Một “đẳng cấp” của phụ kiện công nghệ

Là một thương hiệu bắt nguồn từ Mỹ, Belkin vẫn chưa thực sự phổ biến với nhiều người ở thị trường Việt Nam mặc dù nó đã chính thức gia nhập thị trường này từ 3 năm trước.

text

Belkin là một công ty trụ sở tại California và có hơn 35 năm phát triển. Và bất ngờ vào cuối tháng 3 năm 2018, công ty này chính thức thuộc về Foxconn sau thương vụ 866 triệu USD, nhưng vẫn dưới quyền quản lý bởi CEO cũng như nhà sáng lập Belkin – ông Chet Pipkin

text

Khi nói về công ty này thì có lẽ điều đáng chú ý nhất chính là Belkin là một trong số ít thương hiệu phụ kiện được phép bán trong Apple Store. Điều đó đã phần nào chứng minh được đẳng cấp của thương hiệu phụ kiện công nghệ đầy chất lượng trên thị trường mà các sản phẩm kém chất lượng ngày càng tràn lan hiện nay.

Phụ kiện nhỏ, công dụng “to”

Belkin có thế mạnh ở việc sản xuất phụ kiện điện tử với chủ lực là các sản phẩm của Apple đặc biệt là các loại dây sạc, dây truyền dữ liệu, ổ cắm điện, cáp lightning, các bộ kết nối chuẩn USB-C 3.1,… Ngoài Apple, Belkin vẫn có những phụ kiện dùng cho các sản phẩm công nghệ sử dụng trên nền tảng Android.

text

Được sử dụng và tin dùng nhất ở thị trường Việt Nam vẫn chính là dây sạc, cáp lightning (dành riêng cho iPhone).

text

Các sản phẩm đến từ Belkin luôn được đánh giá cao từ thiết kế đến chất lượng bên trong. Mặc dù giá thành của sản phẩm có phần cao hơn so với những đối thủ khác trên thị trường thế nhưng điều đó thực sự “đắt xắt ra miếng” vì chất lượng chuẩn và đảm bảo an toàn.

“Đổi mới để trở nên tốt hơn”

Đó chính là phương châm hoạt động của của công ty. Thị trường công nghệ ngày càng mở rộng và phát triển chính vì vậy là một công ty về phụ kiện như Belkin đã tiếp tục tìm hiểu và phát triển các dòng sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu người sử dụng.

text

Cụ thể, khi tính năng “sạc không dây” ngày càng phổ biến, Belkin đã tập trung nhiều vào các dòng sản phẩm này như dock sạc không dây, sạc dự phòng,… bên cạnh những sản phẩm truyền thống có dây bình thường.

text

Ngoài ra bên cạnh Belkin, công ty mẹ Belkin International có 2 thương hiệu khác trực thuộc. Đó là Linksys và WeMo có những phân mục sản phẩm khác nhau với công dụng và đặc tính khác nhau nhưng tất cả vẫn vì mục tiêu cốt lõi của công ty – đó chính là tạo ra những giá trị tốt hơn trong cuộc sống.

Tạm Kết:

Belkin thực sự là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn có dự định đầu tư những phụ kiện bền đẹp cho các thiết bị công nghệ của mình. Và hiện nay, CellphoneS chính là một trong những hệ thống uy tín phân phối các sản phẩm chính hãng của Belkin.

popup

Quanlity:

Total price:

article