Tin tức

Đánh giá chuột Microsoft Ergonom: Chuột chính xác ngân sách Surface
10 Month 01
Posted by:  MeKo Distributor

Đánh giá chuột Microsoft Ergonom: Chuột chính xác ngân sách Surface

Đánh giá chuột Microsoft Ergonom: Chuột chính xác ngân sách Surface

 

text

Microsoft đã phát hành một con chuột công thái học hoàn toàn mới, lấy tín hiệu thiết kế từ Surface Precision Mouse cao cấp của nó và xếp nó thành một gói có giá chỉ bằng một nửa. Nếu bạn luôn là người hâm mộ thiết kế công thái học và bộ tính năng phong phú của Surface Precision Mouse, nhưng không thể biện minh cho mức giá 99 đô la của nó, thì chuột Microsoft Ergonomics là thứ tốt nhất tiếp theo.

Được công bố cùng với nhiều phụ kiện khác của Microsoft vào ngày 2 tháng 10 , Chuột Microsoft Ergonomics có các tính năng chính từ Surface Precision Mouse mà không có giá phù hợp. Tôi đã sử dụng một chiếc trong hai tuần qua và đã được so sánh trực tiếp với Surface Precision Mouse. Đây là đánh giá của chúng tôi.

Những gì bạn sẽ thích về Chuột Microsoft Ergonomics

text

Chuột Microsoft Ergonomics có thiết kế giống như trên Surface Precision Mouse. Điều đó có nghĩa là nó cực kỳ thoải mái khi sử dụng và đã được xây dựng từ đầu với thiết kế công thái học đã được chứng minh là phổ biến đối với nhiều nhà sản xuất chuột. Nó có một ngón tay cái ở phía bên trái, và dễ dàng nhấn nút trái và nhấp chuột phải.

Không giống như Surface Precision Mouse, Microsoft Ergonom Mouse rất nhẹ. Tôi mô tả nó là thoáng, vì nó không có bất kỳ thành phần máy thu không dây nào ở bên trong. Tôi thích con chuột này nhẹ như thế nào. Tuy nhiên, tôi hiểu điều này sẽ không dành cho tất cả mọi người. Một số có thể mô tả trọng lượng của nó là làm cho nó cảm thấy hơi rẻ, và tôi có thể hiểu điều đó.

text

Ở phía bên trái, có hai nút lập trình để người dùng cấu hình. Theo mặc định, những thứ này được đặt để quay lại và chuyển tiếp bên trong trình duyệt web, nhưng bạn có thể thay đổi chúng bằng Bàn phím và Trung tâm chuột của Microsoft để làm bất cứ điều gì bạn thích. Đối với tôi, tôi đặt nút bên trái để mở Chế độ xem nhiệm vụ và nút bên phải để thu nhỏ cửa sổ hiện tại.

Bánh xe cuộn bằng nhựa, nhưng nó được phủ một lớp sơn kim loại tạo cảm giác cao cấp và lạnh khi chạm vào. Đó là một cuộn mềm có một dấu tích rất nhẹ khi cuộn. Tôi không có khiếu nại với bánh xe cuộn trên con chuột này.

Những gì bạn sẽ không thích về Chuột công thái học của Microsoft

text

Để Chuột công thái học của Microsoft có được mức giá như vậy, nó phải cắt giảm một số góc so với Surface Precision Mouse. Để bắt đầu, nó không phải là Bluetooth. Cá nhân tôi không bận tâm về điều này, nhưng đó là điều cần lưu ý khi mua phụ kiện này. Nó là một con chuột có dây hoàn toàn 100 phần trăm với cáp USB-A dài để cắm vào PC hoặc máy tính xách tay.

Nó cũng có một nút ít lập trình hơn ở phía bên trái. Chuột Surface Precision có ba cấu hình, trong khi Chuột Microsoft Ergonom chỉ có hai. Một lần nữa, tôi không bị làm phiền bởi cá nhân này, vì hai là quá đủ đối với tôi, nhưng nếu bạn là một người cực kỳ thích macro và các phím tắt nút, điều này có thể quan trọng đối với bạn.

Cũng không có tính năng chuyển đổi hồ sơ chuyên dụng. Chuột Surface Precision, vì nó không dây, cho phép bạn chuyển đổi giữa ba cấu hình chuyên dụng, có thể được liên kết với ba máy riêng biệt. Chuột Microsoft Ergonomics không có tính năng này vì những lý do rõ ràng.

Bánh xe cuộn trên Chuột Microsoft Ergonom vẫn ổn, nhưng nó không có tùy chọn để chuyển sang chế độ cuộn trơn tru như Surface Precision Mouse. Tôi vẫn thích chế độ cuộn mặc định trên Chuột Microsoft Ergonomics.

Bạn có nên mua Chuột Microsoft Ergonomics?

text

Chuột Microsoft Ergonom có ​​giá bán lẻ chỉ 40 đô la tại Hoa Kỳ và có 70% bộ tính năng mà Surface Precision Mouse có với giá 100 đô la. Tôi nghĩ rằng nếu bạn có ngân sách eo hẹp nhưng muốn một con chuột không dây, thoải mái và có thể định cấu hình, thì chuột Microsoft Ergonomics là thứ bạn cần có.

Lý do duy nhất bạn nên sử dụng Surface Precision Mouse là nếu bạn cần nút cấu hình bổ sung, tính năng chuyển đổi cấu hình chuyên dụng hoặc khả năng chuyển bánh xe cuộn để cuộn mượt mà. Chuột Surface Precision cũng cho cảm giác cao cấp hơn một chút vì nó nặng hơn, nhưng cuối cùng lại đi theo sở thích cá nhân.

Tôi thích Chuột Microsoft Ergonomics, và nó là quá đủ cho quy trình làm việc của tôi. Tôi ước có một tùy chọn cho chế độ Bluetooth, có thể thêm 10 đô la, nhưng điều đó có lý do tại sao điều đó không được bao gồm ở đây. Đây được thiết kế để trở thành một con chuột rẻ tiền nhưng linh hoạt, và tôi nghĩ rằng nó làm công việc đó một cách hoàn hảo.

popup

Quanlity:

Total price:

article