Tin tức

Belkin trên một cuộn sau khi mua lại Foxconn
10 Month 01
Posted by:  MeKo Distributor

Belkin trên một cuộn sau khi mua lại Foxconn

Belkin trên một cuộn sau khi mua lại Foxconn

 

text

Belkin đã tồn tại hàng thập kỷ, túi xách, dây cáp, bàn phím thiết bị IOT, chuột, chúng đã bị rạn nứt mọi thứ, nhưng tất cả đã thay đổi, ngày nay, Công ty phụ kiện Hoa Kỳ tập trung vào các thị trường chính có thể mang lại sự tăng trưởng và lợi nhuận tốt theo để Giám đốc điều hành địa phương Stephanie Ogden.

Belkin được thành lập vào năm 1983 tại California, bởi Chet Pipkin và Steve Bellow, họ nối dây cáp âm thanh và máy tính từ một nhà để xe tại nhà.

Vào tháng 3 năm 2013, Belkin đã mua lại Bộ phận kinh doanh mạng gia đình của Cisco Systems, bao gồm cả dòng sản phẩm và thương hiệu Linksys và ngay bây giờ doanh nghiệp đang trải qua một sự thay đổi tập trung vào thị trường doanh nghiệp và B2B hơn là người tiêu dùng.

Vào ngày 26 tháng 3 năm 2018, Foxconn tuyên bố ý định mua Belkin với giá 866 triệu đô la Mỹ và điều đó đã trở thành bước ngoặt cho Công ty vẫn được Chet Pipkin quản lý.

Tại Úc, Công ty đã bỏ các thiết bị gia đình kết nối WeMo xấu số của họ mà Ogden thừa nhận nên được ra mắt như một phần mở rộng của thương hiệu mạng Linksys thay vì thương hiệu Belkin. Ngày nay, Công ty đang chứng kiến ​​sự tăng trưởng đáng kể trong thị trường sạc không dây và Power Cặp đôi.

text

Ngày nay, tất cả là về thương hiệu mới Belkin, 'Its Better By Belkin, là sản phẩm mới của Công ty 26 tuổi.

Gần đây, Công ty đã ra mắt tai nghe Rockstar mới và một loạt các ngân hàng năng lượng mới nhẹ hơn so với các mẫu máy trước đây trong khi cũng mang lại hiệu suất được cải thiện.

Một điều chúng ta biết là năm 2020 được coi là một năm lớn đối với Công ty Hoa Kỳ sau thương vụ mua lại Foxconn.

Vào cuối năm, Công ty đang hợp lý hóa sản xuất và sản xuất, đồng thời chuyển sang cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt hơn.

text

không chỉ có vẻ ngoài đẹp mắt mà còn được thiết kế để trở thành nhà cung cấp chức năng cao, đặc biệt là cho các chiến binh đi lại và đi lại. Các bổ sung đơn giản như kẹp da và nút cho phép các dây cáp dễ dàng bị đứt và lưu trữ đang đi xuống tốt với người tiêu dùng theo quản lý JB Hi-Fi.

Cả trong nước và ở Hoa Kỳ và Châu Âu Belkin hiện đang cạnh tranh cho không gian sàn tại các nhà bán lẻ với Cygnett, một công ty phụ kiện địa phương được cựu giám đốc của Công ty bảo mật Swann ở Melbourne loại bỏ.

Năm nay Cygnett sẽ triển lãm tại CES cho năm thứ hai hoạt động khi họ chuyển sang tiếp quản Belkin tại các thị trường toàn cầu quan trọng.

Các đối tác chính của các nhà bán lẻ như JB Hi-Fi và Harvey Norman cũng như nhân viên The Good Guys Belkin ở Úc đã làm việc chăm chỉ để cung cấp dịch vụ tiếp thị tăng trưởng doanh số cho biết trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với ChannelNews.

Công ty có trụ sở tại Bờ biển phía Bắc của NSW gần đây đã thực hiện một thử nghiệm thành công JB Hi-Fi của SAS và Spark với Công ty lên kế hoạch cho các sáng kiến ​​thương mại điện tử mới vào năm 2020.

Trong lĩnh vực kinh doanh, Belkin đã gặt hái được nhiều thành công với tư cách là nhà cung cấp cho Chính phủ Liên bang Úc, nơi họ có thể mang lại sự tăng trưởng đáng kể cho doanh nghiệp KVM của họ với các hợp đồng cung cấp mới với bộ quốc phòng.

Công ty hiện đang nhắm mục tiêu các lĩnh vực Sức khỏe và Khai thác với Universal KVM của họ có DisplayPort / HDMI tất cả trong một đa kênh.

Belkin Secure Universal SKVM hỗ trợ hầu hết các độ phân giải hiển thị hiện tại và trong tương lai.

Ogden tuyên bố rằng các mô hình KVM phổ quát sáng tạo của Belkin loại bỏ các vấn đề tương thích giữa KVM và các hệ thống và màn hình được kết nối, để triển khai và nâng cấp dễ dàng nhất mà chính phủ và các tập đoàn lớn đang tìm kiếm.

Một thời gian ngắn, một chiến dịch mới sẽ được khởi động tại Úc mà Ogden tuyên bố sẽ thiết lập Belkin là Thương hiệu được lựa chọn cho cả người tiêu dùng và nhà bán lẻ.

Chiến dịch tiếp thị 360 độ bắt đầu vào tháng 11.

text

popup

Quanlity:

Total price:

article