Mô tả công việc
- Phát triển kinh doanh theo khu vực, theo khách hàng được phân công
- Nghiên cứu, thu thập thông tin về thị trường, nhu cầu khách hàng.
- Chăm sóc duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới
- Đề xuất chính sách bán hàng, xúc tiến ký kết hợp đồng mua bán.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc, phân tích tình hình kinh doanh định kỳ với quản lý trực tiếp
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng, yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Tiêu chuẩn
- Trình độ Cao Đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành QTKD, Marketing, Ngoại Thương, CNTT…Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng điện tử gia dụng, hàng Phần mềm
- Kinh nghiệm ít nhất 1 – 3 năm trở lên (Nếu mới tốt nghiệp sẽ được đào tạo chuyên môn và kỹ năng)
- Có khả năng trình bày, giao tiếp và thuyết trình tốt. Nhiệt tình, cởi mở và ham học hỏi
- Tiếng Anh: Khả năng nghe nói, đọc viết. Sử dụng vi tính tốt
- Sức khoẻ tốt, có khả năng đi công tác trong và ngoài nước.
Quyền lợi
- Lương cơ bản tốt, Thưởng theo doanh số cao
- Được đào tạo trong 3 tháng đầu tiên làm việc các kỹ năng mềm (Bán hàng, Thuyết trình, Giao tiếp, Thương lượng…) và tiếp tục đào tạo về chuyên môn trong 6 tháng tiếp theo bởi các giám đốc có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các tập đoàn đa quốc gia nổi tiếng
- Được tham gia các hoạt động ngoại khoá khác nhằm nâng cho chuyên môn, kỹ năng. Các hoạt động team building, event, khám sức khoẻ định kỳ hàng năm