Tin tức

Tuyển dụng Nhân Viên Ecom Admin
06 Tháng 03
Đăng bởi:  Phu Hoang

Tuyển dụng Nhân Viên Ecom Admin

Thông tin về Công Ty MeKo 
MeKo hoạt động trong lĩnh vực Phân phối hàng Điện tử tiêu dùng, Sản phẩm công nghệ và cung cấp các giải pháp phát triển thị trường cho các thương hiệu uy tín trên thế giới. Hiện tại, MeKo đang là Nhà phân phối chính thức tại Việt Nam các dòng sản phẩm phụ kiện mang thương hiệu Mỹ như: Belkin, Microsoft, JLab, MSI…
Giá trị cốt lõi của MeKo là xây dựng một doanh nghiệp đầu ngành, tạo ra sản phẩm hữu ích phục vụ khách hàng đồng thời mang lại nhiều việc làm đóng góp cho xã hội. Với đội ngũ nhân sự nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, MeKo cam kết liên tục bồi dưỡng và đào tạo nhân viên. Với văn hoá cởi mở, chuyên nghiệp, tôn trọng giúp đỡ lẫn nhau và đặc biệt trọng dụng nhân tài, chúng tôi cam kết đem đến một môi trường để nhân viên phát triển hết khả năng, có được một công việc phù hợp với năng lực và thu nhập xứng đáng. 

  • Vị trí: Ecom Admin
  • Ngành nghề: Kinh Doanh, Bán Sỉ, Bán Lẻ
  • Thời gian làm việc: T2 – T6: 8h30 – 17h30; T7: 8h30 – 12h30 
  • Nơi làm việc: Tầng M – Cao Ốc Đinh Lễ, số 01 Đinh Lễ, P.13, Q.4, TP.HCM

1.    Mô tả công việc

  • Tiếp nhận, cập nhật và theo dõi đơn đặt hàng của kênh online.
  • Báo cáo tồn kho, báo cáo bán hàng tuần/quý hoặc khi có yêu cầu.
  • Đăng & cập nhật thông tin sản phẩm lên sàn TMĐT.
  • Tiếp nhận, phân loại và xử lý yêu cầu, đánh giá, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua các kênh bán hàng thương mại điện tử.
  • Phối hợp các bộ phận liên quan xử lý các vấn đề sau bán hàng và phản hồi thông tin tới khách hàng kịp thời, đúng tiến độ.
  • Triển khai các công việc khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ sau bán.
  • Tổng hợp, báo cáo tình hình hoạt động chăm sóc khách hàng hàng ngày hoặc khi có phát sinh.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng, yêu cầu của quản lý trực tiếp.

2.    Tiêu chuẩn

  • Nữ : 22 – 28 tuổi.
  • Trình độ Cao đẳng trở lên (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm CSKH, Hành chính lễ tân hoặc công việc liên quan).
  • Tiếng Anh cơ bản; thành thạo tin học văn phòng.
  • Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc & quản lý thời gian.
  • Kỹ năng tư vấn, đàm phán, chăm sóc khách hàng.
  • Yêu thích hoặc có kiến thức về sản phẩm phụ kiện điện tử.

3.    Quyền lợi

  • Lương cơ bản tốt, chính sách thưởng theo kết quả kinh doanh của công ty.
  • Môi trường làm việc cởi mở, chuyên nghiệp và tôn trọng lẫn nhau.
  • Được tham gia các hoạt động ngoại khoá khác nhằm nâng cao kỹ năng, chuyên môn; các hoạt động kick-off, team building, event.

4.    Thông tin liên hệ 
Email nhận CV    :
quyen.lengoc@mekogroup.vn – Ms. Quyên
Tiêu đề email      : [APPLY ECOM ADMIN – Full name – Phone number]

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

article.vi