Tin tức

TopZone đã mở 42 cửa hàng cao cấp dành cho fan Apple tại Việt Nam
18 Tháng 05
Đăng bởi:  Hà Lê

TopZone đã mở 42 cửa hàng cao cấp dành cho fan Apple tại Việt Nam

TopZone là kết quả của sự hợp tác chặt chẽ giữa Apple và Thế Giới Di Động. TopZone mang đến cho cộng đồng iFan đông đảo không gian trải nghiệm mua sắm đẳng cấp với phiên bản cửa hàng ủy quyền chính thức được nâng cấp và cập nhật mới nhất được đưa về Việt Nam. 

TopZone vừa tưng bừng khai trương thêm một cửa hàng mới tại huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh. Tính đến hiện tại Topzone đã mở được 42 cửa hàng tại Việt Nam.

Ai cũng biết, các cửa hàng Apple dạng Mono brand (cửa hàng chuyên biệt chỉ bán các sản phẩm của Apple) là những phiên bản cao nhất khi kết hợp với nhà bán lẻ địa phương và phải đáp ứng tiêu chuẩn chặt chẽ của hãng.

Về mặt trưng bày, toàn bộ phần thiết kế shop phải do Apple thực hiện, toàn bộ nội thất do hãng nhập từ nước ngoài về, các vị trí, điểm bán hãng đều thẩm định qua, quy trình bán hàng bên trong cũng phải được hãng xét duyệt. Thậm chí, tất cả đối tác liên quan như xây dựng, lắp đặt,... cũng cần được Apple chỉ định, thẩm định. Nhân viên bán hàng được đào tạo theo tiêu chuẩn, tất cả hình ảnh truyền thông,... đều được hãng kiểm soát.

Có hai dạng Mono là phiên bản AAR (Apple Authorized Reseller) có diện tích tối thiểu 50m² và APR (Apple Premium Reseller) cao cấp hơn với diện tích lớn hơn từ 120m² trở lên.
 


Ngoài các sản phẩm của Apple, tại Topzone cũng kinh doanh và trưng bày các sản phẩm thuộc bên thứ ba như Belkin. Tất nhiên các sản phẩm thuộc bên thứ ba đều được Apple thẩm định và duyệt qua. Các sản phẩm như chuột máy tính Microsoft, cáp sạc, pin dự phòng, adapter sạc Belkin do nhà phân phối MeKo cũng đang được trưng bày tại khắp các TopZone tại Việt Nam.

Hiện tại TopZone đã mở 42 cửa hàng (trong đó có 2 cửa hàng APR) tại 22 tỉnh thành trên cả nước, bao gồm TP. HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Kiên Giang, Cần Thơ, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Thuận, Quảng Ninh, Tây Ninh, Thái Nguyên, Tiền Giang, Vĩnh Long, Hải Phòng, Bến Tre, Khánh Hoà, An Giang, Bình Dương, Nghệ An, Ninh Thuận, Gia Lai và Nam Định.

Để tìm xem gần khu vực gần bạn có cửa hàng TopZone nào: https://www.topzone.vn/he-thong-cua-hang

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

article.vi