Tin tức

Top 5 chuột Bluetooth cho Macbook tốt nhất 2021
26 Tháng 07
Đăng bởi:  Hà Lê

Top 5 chuột Bluetooth cho Macbook tốt nhất 2021

Chuột Bluetooth hay là Chuột không dây cho Macbook luôn là chủ đề mà được nhiều bạn sử dụng Macbook quan tâm đến, có lẽ là vì các bạn vẫn chưa tìm được dòng chuột ưng ý, cũng có thể là chi phí bỏ ra cho 1 sản phẩm như Magic Mouse là quá cao, thôi dù sao cũng được, hôm nay mình sẽ giới thiệu Top 5 dòng chuột không dây dành cho Macbook năm 2021.

Tiêu chí đánh giá

Bài viết dựa theo đánh giá của mình vào năm 2021, mình sẽ đánh giá dựa vào những tiêu chí như sau:

Thiết kế: đây là tiêu chí mình sẽ xét đầu tiên vì mình nghĩ ai cũng thích cái đẹp, việc đã sở hữu 1 chiếc Macbook xịn xò, siêu mỏng, mà kế bên là 1 ông chuột gồ ghề thì cũng “không nhân đạo” lắm với bản thân.

Màu sắc: trong năm nay Apple đã bắt đầu có thêm màu mới cho những sản phẩm của mình, việc 1 phụ kiện có đa dạng màu để đi với chính kiện cũng là điều nên xem xét.

Di chuyển mượt mà: Tất nhiên, đẹp thôi cũng chưa đủ, phải sử dụng được nữa chứ, không phải là mượt mà là siêu mượt.

Chi Phí: Sẽ có đủ phân khúc để cho các bạn chọn lựa tùy theo ví tiền của mình.

Những bạn mà hay nói “Macbook không cần sử dụng chuột” cũng nên tham khảo qua, biết đâu bạn sẽ có những trải nghiệm mới mẻ.

Top 1 - Modern Mobile Microsoft – Chuột Macbook tốt nhất

Dòng chuột đầu tiên mình đưa vào cũng là dòng Modern Mobile của Microsoft, đây là dòng chuột mình cảm thấy thích hợp nhất khi sử dụng chung với Macbook, vì những lý do sau:

Thiết kế hiện đại: nhìn kiểu thiết kế thì người dùng sẽ liên tưởng đến Magic Mouse, nhưng thật ra đây là phong cách thiết kế cho những laptop hiện đại, mỏng nhẹ như Macbook

Chi phí: chỉ với 900.000 vnd, rẻ hơn rất nhiều so với Magic Mouse, có thiết kế dạng Magic Mouse. Ở một số đại lý vào dịp giảm giá, mức giá để sở hữu Modern Mobile còn hấp dẫn hơn nhiều.

Màu sắc: đây là một điểm khen cho Microsoft khi màu sắc Modern Mobile rất là trendy, mình gọi là những màu sắc tương lai của Macbook. Như các bạn cũng biết thì iMac cũng đã có những phiên bản màu sắc mới mẻ, và theo những thông tin gần đây thì Macbook 2021 cũng sẽ có những màu sắc tương tự, nhiều mẫu Modern Mobile sẽ rất hợp tone với Macbook mới 2021.

BlueTrack: Đây là công nghệ độc quyền của Microsoft, Bluetrack giúp cho chuột thoải mái lướt ở mọi bề mặt, từ thảm đến những bề mặt như bàn đá, chân tay, Modern Mobile đều có thể đáp ứng.

Pin sử dụng khoảng 1 năm cho bạn nào sử dụng liên tục.

Top 2 - Chuột Logitech MX Anywhere 3- Dòng chuột cao cấp của Logitech

Dòng chuột với giá 2 triệu đồng của Logitech này sẽ không làm bạn thất vọng. Với thiết kế gần giống người tiền nhiệm MX any where 2 những vẫn form quen tay cho những bạn nào đã quen dùng chuột Logi. Và những lý do sau đây sẽ giúp bạn cân nhắc về MX Anywhere 3

Thiết kế: thanh lịch và thoải mái khi sử dụng.

Hỗ trợ kết nối: Bluetooth và USB Receiver (đầu thu USB).

Cho phép kết nối: tối đa 3 thiết bị và chuyển đổi dễ dàng chỉ bằng 1 nút nhấn.

Pin: đến 70 ngày cho mỗi lần sạc đầy, sạc nhanh 1 phút dùng được 3 giờ (còn tùy thuộc mức độ sử dụng mỗi người).

Top 3 - Microsoft Arc Mouse – Điểm nhấn chuột Macbook

Đây là dòng chuột mình chắc chắn nên có trong bài viết này và các bạn cũng nên trải nghiệm thử dòng chuột này với Macbook.

Thiết kế: Arc Mouse có một thiết kế độc đáo, là kiểu thiết kế signature của Microsoft. Kiểu thiết kế Gập Duỗi, Gập khi sử dụng và Duỗi khi muốn mang theo hoặc đem cất, bạn sẽ không tìm được dòng chuột thứ 2 có thiết kế độc đáo như vậy

Chuột đại diện cho trường phái mỏng nhẹ, loại bỏ hết phím sử dụng cảm ứng, như cái cách mà Apple đã làm với Magic Mouse 2, phù hợp với hướng thiết kế với những dòng Macbook hiện tại

Màu sắc: Màu sắc trendy, tinh tế, nếu lựa đúng, bạn có thể có 1 tone màu như ý với Macbook của mình.

Công nghệ Bluetrack: Công nghệ giúp tối ưu độ nhạy của chuột, với công nghệ này bạn có thể lướt bất cứ cứ địa hình nào, từ mặt phẳng đến mặt không phẳng

Nếu sử dụng liên tục thì Pin sẽ khoảng hơn 6 tháng, một con số hợp lý với 1 dòng chuột mỏng nhẹ.

Top 4 - Magic Mouse 2 – Dòng chuột thuộc về Macbook

 

Dòng chuột của Apple luôn bị xoay quanh với việc thiết kế cổng sạc không thông minh, form mỏi tay những đây vẫn là dòng chuột được rất nhiều người yêu Mac sử dụng, vì đơn giản là:

Dòng chuột Apple mang lại trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng với Macbook.

Dòng chuột sạc bằng cổng Lightning: duy nhất và độc quyền của Apple.

Pin sạc sử dụng được 1 tháng theo Apple công bố, có nghĩa là 1 năm bạn chỉ cần sạc 12 lần và chỉ cần lựa vào thời gian trước khi đi ngủ là được, không bất tiện như nhiều bạn đã phàn nàn.

Thiết kế mỏng nhẹ, sang trọng, phù hợp với tiêu chí của Apple.

Top 5 - Magic Trackpad 2

 

Tuy không gọi là chuột nhưng không thể không nhắc đến Magic Trackpad 2 ở trong bài viết này vì sản phẩm cung cấp rất nhiều trải nghiệm tuyệt vời với người sử dụng

Thiết kế lớn hơn 30% với dòng tiền nhiệm là Magic Trackpad, cho phép bạn thoải mái lướt hơn trong lúc làm việc. Pin có thể dùng 1 tháng và có thể sạc trong lúc làm việc, rất tiện.

Cung cấp nhiều cử chỉ giúp bạn dễ sử dụng hơn: với việc sử dụng thuần cảm ứng nên bạn có thể tạo ra những cử chỉ đa điểm cho các tác vụ của mình.

Hi vọng các bạn sẽ thích bài viết này và cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết và đây là bài đánh viết theo quan điểm cá nhân mình, sẽ có những bạn đang sử dụng những dòng chuột khác không có trong list này và chuột vẫn mang lại trải nghiệm tốt cho chiếc Macbook, nhưng đây vẫn sẽ là 5 dòng chuột mình nghĩ các bạn nên cân nhắc sử dụng trong tương lai.

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

article.vi