Tin tức

Top những bộ phim kinh dị đáng xem trong mùa Covid-19
17 Tháng 08
Đăng bởi:  Distributor MeKo

Top những bộ phim kinh dị đáng xem trong mùa Covid-19

1. World War Z

 

Được bảo chứng bởi cái tên đứng đầu Hollywood thời bấy giờ Brad Pitt, World War Z ngay lập tức lọt vào top những bộ phim zombie ăn khách nhất mọi thời đại với doanh thu 540 triệu USD. Tác phẩm được nhào nặn bởi đạo diễn Marc Forster này đã đưa người xem đến với những ngày tháng khủng khiếp nhất của nhân loại khi một loại virus bỗng khiến con người trở nên bạo lực, hung hãn và khát máu.Theo chân nhân vật chính là một nhân viên Liên Hợp Quốc, World War Z là phim zombie cân bằng được cả yếu tố hành động, kinh dị lẫn đề cao tình cảm giữa con người với nhau trong thời kỳ dịch bệnh.

2. Train to Busan

 

Những năm gần đây, điện ảnh Hàn Quốc đang có những bước tiến dài để vươn lên tầm thế giới, một trong những cái tên tiêu biểu đó chính là bộ phim zombie nổi tiếng: Train To Busan. Bộ phim xác sống nói về một chuyến tàu định mệnh từ Seoul đến Busan, cũng là cuộc hành trình chạy trốn những thây ma khát máu bị tạo thành từ một loại virus đặc biệt. Train To Busan là bài ca về lòng quả cảm, về trách nhiệm và sự hi sinh của những con người không quen biết nhưng lại sẵn sàng bảo vệ, bao bọc nhau giữa thời khắc sinh tử.

3. Kingdom

 

Nếu là “mọt phim” Hàn Quốc hay “fan cuồng” của Netflix chắc hẳn bạn cũng đã từng xem hoặc nghe qua về danh tiếng của Kingdom – phim cổ trang zombie làm mưa làm gió suốt 2 năm trở lại đây khai thác đề tài xác sống và hoàng quyền. Những tranh chấp Hoàng vị, xen kẽ cùng những chi tiết về một bệnh dịch lạ biến bách tính thành những thây ma khát máu đã làm nên màu sắc độc đáo riêng biệt cho phim zombie Kingdom. Đặc biệt phải kể đến diễn xuất đỉnh cao của Bae Doona và Ju Ji-hoon đã khiến bộ phim sinh động hơn rất nhiều. Netflix - đơn vị sản xuất của phim đã xác nhận Kingdom sẽ quay trở lại với phần 3 vào năm 2021!

4. Warm Bodies

 

Có thể nói, Warm Bodies là một ngoại lệ trong list phim zombie của ngày hôm nay nói riêng và cũng là “của hiếm” trong kho tàng phim zombie của thế giới nói chung. Cũng khai thác chủ đề về thây ma nhưng ở Warm Bodies ta lại thấy ít sự chết chóc hơn, thay vào đó là tình yêu chớm nở giữa con người và thây ma. Được coi là “Romeo & Juliet phiên bản zombie”, bộ phim kể về cuộc tình ngang trái của chàng zombie R và Julie - con gái của lãnh đạo tổ chức chống dịch xác sống. Liệu mối tình này sẽ kết thúc có hậu? Cùng chờ đón trong 98 phút phim đầy lãng mạn của Warm Bodies trên chiếc tivi thân yêu của mình nhé!

5. The Walking Dead (11 seasons)

 

Ra mắt đúng thời điểm Halloween năm 2010, The Walking Dead tạo nên một cuộc cách mạng về phim zombie của mảng phim truyền hình. Tựa phim kéo dài 10 năm này đưa người xem đến một tương lai giả định, khi loài người phải đấu tranh để tránh lại đại dịch thây ma đang lan rộng trên toàn thế giới. Điều làm nên thành công của bộ phim không chỉ là những cảnh hành động nghẹt thở mà còn là cách xây dựng tình huống và tính cách nhân vật đầy nhân văn sau mỗi mùa phim. 

 

6. A quiet place

 

Đây là một bộ phim kinh dị xen lẫn khoa học viễn tưởng với đề tài hậu tận thế. Câu chuyện xoay quanh một gia đình hiếm hoi còn sống sót sau tận thế nhưng lại bị săn lùng bởi những con quái vật đáng sợ. Chúng không thấy được nhưng lại có đôi tai cực thính, chúng ra tay tàn độc với những người gây ra tiếng động.

Vì muốn sống sót, gia đình Abbott đã phải sống dưới sự nguy hiểm rình rập. Và rồi, cơ hội sống sót càng khó hơn khi Evelyn đang mang thai tháng cuối và gia đình Abbott phải làm thế nào để vượt qua cửa tử này.
7. Rampant

 

Thêm một bộ phim xác sống Hàn Quốc kịch tính mà các mọt phim không nên bỏ qua. Bộ phim nói về hành trình của hoàng tử Lee Chung (Hyun Bin) đã bị đưa sang nhà Thanh làm con tin sau khi Triều Tiên trở thành chư hầu. Hoàng tử đã quay trở về quê hương sau khi biết tin thái tử Lee Young (Kim Tae-woo) đã tự sát. Tuy nhiên, trên đường quay trở về, Lee Chung đã phải chạm trán với dạ quỷ - một đám xác sống ăn thịt người đáng sợ xuất hiện vào ban đêm. Vị hoàng tử đã phải chiến đấu chống lại bọn chúng cùng việc đối mặt âm mưu tạo phản của quan đại thần Kim Ja Joon (Jang Dong Gun).

Kịch bản chắc tay kết hợp yếu độ chính trị cung đấu cùng yếu tố zombie ăn thịt người. Thêm vào đó là các phân cảnh hành động đẹp mắt, lối diễn xuất xuất thần của 2 nam thần nổi tiếng. Đây chắc chắn là một trong những bộ phim xác sống đáng coi nhất 2021 này đấy.

8. Get Out

 

Là tác phẩm kinh dị châm biếm về nạn phân biệt chủng tộc, Get Out hay với tựa Việt là Trốn Thoát của đạo diễn Jordan Peele đem đến cho người xem một trải nghiệm căng thẳng đến nghẹt thở.

Chris Washington, một nhiếp ảnh gia người da đen cùng cô bạn gái Rose Armitage đang chuẩn bị ra mắt bố mẹ của Rose, ông Dean và bà Missy Armitage. Tại gia đình Armitage, Chris được gặp mặt người làm vườn Walter cùng cô hầu gái Georgina, đều là những người da màu nhưng với hành động có hơi kỳ quái.

Gặp gỡ hai ông bà, Chris cởi mở giới thiệu bản thân, bộc bạch về sự qua đời của mẹ mình khi anh mới 11 tuổi trước sự nồng hậu "gượng gạo" đến từ những người da trắng. Vào tối hôm ấy, anh có một bữa cơm thân mật với gia đình, nhưng không biết rằng đây chính là giây phút cuối cùng anh còn có thể nở nụ cười trong căn nhà này.

9. Scary Movie

 

Scary Movie là một series phim hài thứ vị. Trong các phần phim tập trung nháu mấy cảnh trong mấy phim kinh dị như: I Know What You Did Last Summer, Scream nhưng thay vì những cảnh quay đáng sợ như phiên bản gốc, sự hài hước xuất hiện ở từng chi tiết, từng nhân vật, từng cảnh quay trong phim.

10. Peninsula (Train to Busan 2)

Bộ phim xác sống Hàn Quốc này được xem là phần 2 của tác phẩm kinh điển Train to Busan 1 - Chuyến tàu sinh tử. Kịch bản kể về câu chuyện của nhân vật Jung Seok - một cựu quân nhân đã may mắn trốn thoát khỏi đại dịch Zombie tàn phá Hàn Quốc 4 năm trước. Hậu quả của đại dịch đó là những người sống sót phải di tản khắp nơi còn bán đảo Peninsula thì trở nên hoang tàn, đầy chết chóc với những thây ma xuất hiện khắp mọi nơi. Nam chính Jung Seok đã phải thực hiện 1 phi vụ không tưởng là quay trở về bán đảo đó để lấy số tiền bị đám tội phạm bỏ sót lại. Đây là một bộ phim Zombie siêu hấp dẫn, lôi cuốn với những tình tiết kịch tính, hứa hẹn khiến các mọt phim zombie mãn nhãn.

Tip nhỏ cho không gian xem phim tại nhà

Trên kia là top 10 bộ phim kinh dị đáng xem nhất mùa dịch. Nhưng tivi nhà bạn lại không có kết nối Internet hay tivi nhà bạn là những loại tivi đời cũ.. hoặc bạn đang dùng máy chiếu nhưng gắn đây quá dài khó di chuyển ra vườn, ra ban công,… Bạn chỉ có thể xem trên Laptop nhưng màn hình nhỏ xem không đã, mình có 1 gợi ý nhỏ cho bạn giúp bạn có thể chiếu màn hình Laptop lên tivi để có thể trải nghiệm tốt nhất trong thời gian nghỉ dịch này đó chính là Microsoft Wireless 4K Display Adapter.

Với thiết kế không dây nhỏ gọn với kích thước nhỏ gọn 388,5 mm (có cáp) X 35 mm X 11 mm, trọng lượng chỉ 65g. Microsoft Wireless 4K Display Adapter là thiết bị giúp bạn có thể dễ dàng trình chiếu nội dung trên Laptop lên các thiết bị TV, màn hình lớn hơn giúp bạn dễ dàng xem các nội dung hoặc trình bày trong các cuộc họp với độ phân giải 4K ở tốc độ 30 khung hình/giây.

Với các đặc điểm:

  • Kết nối không dây với TV 4K hoặc màn hình qua Miracast. Hiện độ phân giải đã được nâng cấp để hỗ trợ TV và màn hình lên đến 4K ở tốc độ 30 khung hình/giây.
  • Không cần bộ phát Wifi Router.
  • Kết nối đơn giản, nhanh chóng.
  • Kích thước nhỏ gọn.
  • Hỗ trợ kết nối lên tới 10m trong môi trường mở hoặc lên đến 7m trong phòng khách hoặc văn phòng.
  • Hỗ trợ HDMI-CEC

Khả năng tương thích:

  • Hoạt động với các thiết bị Windows 10 (với các bản cập nhật mới nhất) 
  • Điện thoại Android™ từ Android 8.1
  • Các thiết bị phải hỗ trợ Miracast®; Cần hỗ trợ HDCP đối với hầu hết dịch vụ phát trực tuyến.
  • Độ phân giải sẽ là 1080 trên màn hình 4K đối với hầu hết các dịch vụ phát trực tuyến giải trí.

Chúc các bạn có nhiều phút giây thư giãn và giải trí vui vẻ trong mùa dịch. Dù gì thì ở nhà để bảo vệ bản thân mình và bảo vệ người thân của mình.

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

article.vi