Số người dùng iPhone mua đồng hồ thông minh gấp đôi người dùng Android
Như bạn đã biết, số lượng người dùng smartwatch đã tăng đều đặn trong những năm qua. Mỗi năm Apple cho ra mắt một chiếc Apple Watch mới và các nhà sản xuất khác cũng vậy, điển hình là Fitbit.
Báo cáo mới từ Consumer Intelligence Research Partner (CIRP) cho thấy một điều thú vị, đó là người dùng iPhone có nhiều khả năng mua smartwatch hơn so với người dùng Android.
CIRP cho biết, 19% người dùng iPhone sở hữu Apple Watch, 10% trong số họ sở hữu FitBit. Trong khi đó, chỉ có 5% người dùng Android có khả năng sở hữu Fitbit và 4% cho một chiếc smartwatch của Samsung.
Với số người dùng còn lại, là những người có thể mua bất kỳ loại smartwatch nào, thì người dùng iPhone có tỷ lệ mua smarwatch gấp đôi so với dùng Android, Josh Lowitz, Đồng sáng lập CIRP chia sẻ.
Không ngạc nhiên khi Apple Watch là chiếc smartwatch hàng đầu dành cho người dùng iPhone, khoảng một nửa số người dùng iPhone còn lại sở hữu đồng hồ Fitbit.
Fitbit trước đây là một thương hiệu trung lập, nhưng bây giờ, họ đã trở thành một phần của Google-Android-Pixel-Nest. Điều này sẽ khiến cho Google đối đầu trực tiếp với Apple ở cả mảng điện thoại và smartwatch.