Tin tức

Phong Vũ mở rộng thêm nhiều cửa hàng lớn tại các thành phố lớn
07 Tháng 12
Đăng bởi:  Hà Lê

Phong Vũ mở rộng thêm nhiều cửa hàng lớn tại các thành phố lớn

Với tiềm lực rất lớn, Phong Vũ đang trên con đường mở rộng hơn nữa. Hiện Tại Phong Vũ đã có hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm do MeKo phân phối ở nhóm Mobile và IT đang có mặt ở tất cả các showroom của Phong Vũ.

Phong Vũ chuyên kinh doanh các sản phẩm công nghệ thông tin, thiết bị giải trí game, thiết bị dành cho văn phòng, hi-tech của rất nhiều hãng lớn trên thế giới.

Xuất thân từ cửa hàng kinh doanh máy tính bắt đầu vào năm 1997, Phong Vũ được biết đến đơn vị bán lẻ lâu đời tại Việt Nam.

Sau gần 26 năm phát triển, Phong Vũ hướng đến mục tiêu không chỉ là nơi kinh doanh máy tính và còn là nơi để người mua hàng tìm kiếm các tiện ích về công nghệ và dịch vụ chất lượng tốt. Với tầm nhìn trở thành nhà bán lẽ dạng chuỗi hàng đầu Việt Nam, Phong Vũ chuyển mình cực rõ nét trong giữa cuối năm 2023 với hàng loạt các showroom được ra mắt ở các tỉnh như ở Bến Tre, Tây Ninh và các showroom trong Hồ Chí Minh như Quận 7, Cách Mạng Tháng 8, Phan Đăng Lưu.

Việc mở rộng thêm nhiều showroom là động thái rõ ràng khi Phong Vũ muốn mang đến dãy sản phẩm từ chuyện nghiệp đến sử dụng hàng ngày cho nhiều khách hàng hơn nữa.

Hiện tại, MeKo chính là đối tác thân thiết của Phong Vũ. Tất cả các showroom đều có mặt sản phẩm do MeKo phân phối bao gồm nhóm mobile và IT của các thương hiệu như Belkin, Microsoft, MSI.

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

article.vi