Tin tức

Những công nghệ và sản phẩm nổi bật từ các thương hiệu do MeKo phân phối
16 Tháng 01
Đăng bởi:  Hà Lê

Những công nghệ và sản phẩm nổi bật từ các thương hiệu do MeKo phân phối

MeKo tự hào khi phân phối các thương hiệu tham dự CES 2024 và ra mắt nhiều sản phẩm mới với công nghệ vượt trội.

CES 2024 là sự kiện công nghệ dành cho người tiêu dùng lớn nhất hành tinh và được tổ chức định kỳ hàng năm. Tại đây, các thương hiệu lớn nhỏ đều mang đến các sản phẩm, công nghệ mới nhất của mình để giới thiệu đến với báo chí và những người đam mê về công nghệ khắp thế giới.

Belkin với nhiều sản phẩm Qi2 và MagSafe

Không còn xa lạ với Belkin, họ tự hào vì là third-party lâu đời nhất của Apple và cũng trãi qua 40 năm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm sạc.

Belkin trình làng sản phẩm auto-tracking Stand Pro. Đây là sản phẩm đầu tiên trên thế giới sử dụng ứng dụng DockKit trên camera của Apple. Đây là sản phẩm mang mang đến sự tiện ích dành cho người làm nội dung sáng tạo. Đặc biệt trong thời điểm mà nội dung video đang trở thành nội dung chính trên các nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay.

 

Ngoài ra thì các phụ kiện sạc Qi2 của Belkin cũng thu hút được nhiều sự quan tâm từ nhiều dùng iPhone và điệnt hoại Andriod. Đa dạng hoá các sản phẩm với nhiều mục đích sử dụng khác như trên bàn làm việc, trong phòng khách hay mang ra ngoài.

ESR mang đến dãi sản phẩm Qi2 nhiều nhất từ trước tới nay

Được biết đến thương hiệu có số lượng bán sạc và phụ kiện MagSafe số 1 tại Amazon. Tính đến tháng 11 năm 2023 với 12 triệu sản phẩm được bán, ESR được đánh giá là thương hiệu uy tín về chất lượng sản phẩm phù hợp túi tiền người tiêu dùng. Lần này tại CES 2024, ESR cũng mang đến dãy sản phẩm sạc Qi2 lớn nhất từ trước tới nay dành cho trong phòng làm việc, trên xe hơi và cho người thích di chuyển. Trước đó, ESR cũng đã trình làng công nghệ sạc Cryo Boost giúp việc sạc không dây lên đến 15W.

JLab thêm một bước tiến mới

Khởi điểm từ người thắng cuộc thi sáng tạo sản phẩm âm thanh dành cho tiêu dùng, JLab đang ngày càng chứng tỏ được khả năng của mình trên thị trường tai nghe tiêu dùng. Luôn giữ vững tiêu chí mang đến các tai nghe phù hợp với mức giá hợp lý nhất, JLab vẫn được ghi nhận là thương hiệu bán chạy số 1 tai nghe true wireless dưới $100 tại Amazon Mỹ trong năm 2021 và luôn giữ top đầu trong các năm gần đây.

 

Tại CES 2024, JLab mang đến các tai nghe không dây và chụp tai mới nhất như JBuds ANC 3 và Lux ANC. Chiếc tai nghe chụp tai này có thiết kế tiếp cận nhiều hơn với các tên tuổi lớn, có ANC và driver kích thước 40mm mạnh mẽ. JLab thực sự đang làm thay đổi suy nghĩ về chi phí phải bỏ ra khi sở hữa tai nghe với tính năng đầy đủ và trải nghiệm âm thanh như mong đợi.

Defunc vẫn kiên định với nhóm sản phẩm âm thanh MONDO

Vẫn kiên định với nhóm sản phẩm con của mình MONDO, Defunc mang đến CES 2024 các dòng tai nghe chụp tai over-ear, on-ear và nhóm loa. MONDO là dòng sản phẩm riêng biệt của Defunc, với phong cách nghệ sĩ nhiều hơn và chất lượng cũng cao cấp hơn.

Nhiều sản phẩm mới từ Devia

 

Được biết đến là thương hiệu các phụ kiện dành cho điện thoại thông minh như củ sạc, dây cáp, pin dự phòng, v.v. Lần có mặt tại CES 2024 này, Devia đã mang đến máy in mặt lưng của ốp lưng. Đây là chiếc máy hỗ trợ bạn in bất cứ hình ảnh gì bạn mong muốn vào mặt lưng của ốp lưng với thời gian nhanh như uống cốc cà phê. Gian hàng của Devia được rất nhiều người quan tâm tại CES 2024.

MeKo nhà phân phối phụ kiện uy tín

Là nhà phân phối phụ kiện của các thương hiệu có chất lượng trên thế giới, MeKo luôn mong muốn mang đến những thương hiệu mới và có uy tín trên thị trường đến với người tiêu dùng Việt Nam. Chúng tôi cũng rất tự hào khi các thương hiệu mình đang phân phối có mặt tại CES 2024. Điều này phần nào minh chứng cho sự uy tín của các thương hiệu và sự tin chọn của khách hàng với MeKo.

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

article.vi