Tin tức

Microsoft Teams có hơn 145 triệu người dùng mỗi ngày
27 Tháng 08
Đăng bởi:  Hà Lê

Microsoft Teams có hơn 145 triệu người dùng mỗi ngày

Microsoft tính từ tháng 4 năm 2021 có 145 triệu người sử dụng ứng dụng Microsoft Teams của mình. Đây là một mức tăng khác 26% kể từ khi Microsoft tiết lộ việc sử dụng Teams đã tăng vọt, trong đại dịch đã tăng lên 115 triệu người dùng hoạt động hàng ngày vào tháng 10 năm 2020. Việc sử dụng Teams đã tăng đột biến trong năm qua, với các doanh nghiệp tiếp tục đổ xô vào các dịch vụ như Teams, Slack và Zoom.

Đạt được thành tựu con số 145 triệu vào lúc này là một viễn cảnh không thể ngờ. Đầu đại dịch, Microsoft có khoảng 32 triệu người dùng Microsoft Teams hoạt động hàng ngày. Con số này đã tăng lên 75 triệu trong vài tuần, và những con số này đã tăng hơn gấp đôi kể từ những ngày đầu của đại dịch. Đó là mức tăng trưởng ấn tượng, giống như Microsoft đã tích cực thúc đẩy các doanh nghiệp chuyển sang đám mây và áp dụng Teams trong năm qua.


Jeff Teper - Phó Chủ Tich Microsoft chia sẻ trên Twitter


Như mọi khi, rất khó để so sánh với các đối thủ. Google và Zoom không tiết lộ người dùng hoạt động hàng ngày và chọn những người tham gia hoạt động hàng ngày một cách không rõ ràng. Điều này có nghĩa là một người dùng duy nhất có thể được tính nhiều lần nếu họ tham gia vào các cuộc họp khác nhau trong một ngày. Zoom tiết lộ rằng họ có 300 triệu người tham gia hoạt động hàng ngày vào năm ngoái và Google cho biết năm ngoái họ đã có 100 triệu người tham gia hoạt động hàng ngày. Slack tiết lộ rằng họ có 12,5 triệu người dùng đồng thời trong thời gian đầu của đại dịch năm ngoái, nhưng công ty đã không báo cáo số lượng người dùng hoạt động hàng ngày kể từ đó.

Sự phát triển bùng nổ của Teams cho thấy rằng trước đại địch nhu cầu người làm việc tại nhà và tránh tiếp xúc với mọi người xung quanh nhiều hơn. Nên liệu pháp gặp nhau, làm việc, trò chuyện cũng thực hiện online. Ngoài ra teams còn có các ứng dụng đi kèm phục vụ cho doanh nghiệp phù hợp và mở rộng nhiều hơn.
 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

article.vi