Tin tức

MeKo và Microsoft góp mặt tại sự kiện công nghệ Intel Tech Camp 2022
23 Tháng 05
Đăng bởi:  Phu Hoang

MeKo và Microsoft góp mặt tại sự kiện công nghệ Intel Tech Camp 2022

Vào buổi sáng ngày 24/09/2022 tại Nhà văn hóa Thanh niên (4 Phạm Ngọc Thạch, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh) sự kiện triển lãm IT và gaming INTEL TECH CAMP lần đầu tiên do Intel tổ chức tại Việt Nam đã chính thức khai mạc với sự góp mặt của hơn 21 nhãn hàng công nghệ toàn cầu và 11 đại lý tại Việt Nam.

Với kỳ vọng mang đến cho người dùng một buổi đại tiệc công nghệ lớn nhất từ trước đến nay, INTEL TECH CAMP quy tụ nhiều tên tuổi hàng đầu trong ngành công nghệ, từ mảng máy tính, nhiếp ảnh cho đến thể thao điện tử. Khách tham quan khi đến với triển lãm sẽ được trải nghiệm những công nghệ mới nhất từ Intel, cùng các thương hiệu và các đối tác bán lẻ khác. Tại sự kiện lần này, Microsoft cùng nhà phân phối chính thức của mình tại Việt Nam - Công Ty MeKo, đã có cơ hội được giới thiệu những phụ kiện máy tính phù hợp cho học tập hàng ngày và làm việc tại văn phòng công sở.

INTEL TECH CAMP đã đem đến những “gia vị” mới lạ để người dùng tại Việt Nam có thể trải nghiệm ngày hội công nghệ đích thực. Những buổi thảo luận chuyên đề về sáng tạo nội dung đã được tổ chức cực kỳ đầu tư dành cho những bạn trẻ quan tâm đến lĩnh vực này. Lễ hội cosplay và hai giải đấu Thể thao Điện tử cũng đã đem đến những “món ăn” tinh thần độc đáo và thú vị dành cho các game thủ. Cũng trong khuôn khổ triển lãm, những người tham gia cũng đã được biết đến nhiều sản phẩm với mức ưu đãi hấp dẫn cùng chương trình bốc thăm trúng thưởng giá trị.

 

Về Microsoft

Microsoft là nhà cung cấp phần mềm máy tính lớn nhất thế giới và cũng là nhà cung cấp hàng đầu các dịch vụ điện toán đám mây, trò chơi điện tử, máy tính và phần cứng chơi game, tìm kiếm và các dịch vụ trực tuyến khác. Trụ sở công ty của Microsoft được đặt tại Redmond, Wash., và có văn phòng tại hơn 60 quốc gia.

 

Về MeKo

Công ty MeKo là Nhà phân phối chính thức duy nhất của các sản phẩm Microsoft tại thị trường Việt Nam. Với đội ngũ nhân sự trên 20 năm kinh nghiệm, MeKo là một trong các Công ty phát triển thị trường phụ kiện công nghệ cao cấp hàng đầu Việt Nam, đối tác của các thương hiệu lớn trên thế giới. MeKo luôn cam kết đồng hành, phát triển, hợp tác lâu dài với các khách hàng là công ty bán lẻ, đại lý trên toàn quốc.

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

article.vi