Tin tức

MeKo trở thành nhà phân phối sản phẩm Belkin số 1 khu vực Đông Nam Á
09 Tháng 11
Đăng bởi:  Phu Hoang

MeKo trở thành nhà phân phối sản phẩm Belkin số 1 khu vực Đông Nam Á

Ngày 3/11 vừa qua, Belkin – Third pary sản xuất phụ kiện đầu tiên và lâu đời nhất của Apple – đã cùng nhà phân phối MeKo tổ chức sự kiện “Supercharged for New Apple Devices” ngay tại Én Restaurant (Tp.HCM).

Tại sự kiện, MeKo đã cực kỳ vinh hạnh khi không chỉ được làm đơn vị đồng tổ chức mà còn được tôn vinh “Top 1 performance of ASEAN”, được hiểu là nhà phân phối có doanh thu tốt nhất của sản phẩm Belkin trong khu vực Đông Nam Á. Nhờ vào nỗ lực không ngừng nghỉ trong 3 năm qua, vượt qua bao sóng gió mà nhiều doanh nghiệp cũng đã từng phải nếm trải: Hai năm dài Covid-19 hoành hành cùng với đợt suy thoái kinh tế đi kèm với nó, hạn chế thông quan hàng hóa giữa các khu vực bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, vấn đề đề kho bãi, vận chuyển, giao nhận hàng hóa, … 
Đối với MeKo, giải thưởng mang ý nghĩa không thể nào đong đếm được. Lửa thử vàng, gian nan thử sức và chắc chắn sức mạnh to lớn giúp MeKo vượt qua bao trở ngại trên thương trường phải đến từ những đơn vị đối tác, những khách hàng đáng mến đã luôn đồng hành và hỗ trợ MeKo trong suốt thời gian qua.

Chính thức được phân phối từ năm 2019 bởi MeKo, các sản phẩm Belkin hiện có mặt ở khắp các tỉnh thành trên toàn quốc thông qua các đại lý bán lẻ như Thế Giới Di Động, FPT Shop, CellphoneS, Phong Vũ, Di Động Việt, Minh Tuấn… và gian hàng chính hãng trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki với mong muốn cung cấp những trải nghiệm mua sắm và sử dụng sản phẩm Belkin tốt nhất cho người tiêu dùng cuối khắp mọi vùng miền của Việt Nam.

Sự kiện diễn ra với đông đảo các khách mời bao gồm nhiều nhà bán lẻ, các đại lý và thu hút được số lượng lớn các ngòi bút từ những trang báo lớn và cộng đồng công nghệ nổi tiếng như Tinh Tế, Techrum, VNREVIEW, Thanhnien, … Bên cạnh đó, sự kiện cũng có những cái tên đình đám và giàu sức ảnh hưởng trong lĩnh vực công nghệ như Vật Vờ Studio, Schannel, FA Channel, Tony Phùng, … tham gia và đón chờ các sản phẩm mới sắp xuất hiện tại Việt Nam lần này. Đến với sự kiện lần này, các khách mời còn được một phần quà đặc biệt khác khi những vị khách nào có điện thoại thuộc dòng iPhone 14 Series sẽ được trải nghiệm dán màn hình miễn phí ngay tại event. Các khách mời có thể tự dán hoặc sẽ được hỗ trợ bởi các chuyên viên từ phía MeKo. 

Tiếp đến, các khách mời được thỏa sức giao lưu với nhau cũng như dành thời gian khám phá những công nghệ mới nhất đến từ Belkin. Tâm điểm của sự kiện chính là đế sạc không dây MagSafe 3-in-1 cùng với loạt phụ kiện cho iPhone 14 được dự đoán sẽ làm mưa làm gió trong những cộng đồng yêu công nghệ trong thời gian tới. Là sự kết hợp cực kỳ cân bằng giữa công nghệ và mỹ thuật, đế sạc không dây MagSafe 3-in-1 mang đến giải pháp sạc không dây với công suất 15W ổn định và tiện lợi. Tương thích cao với MagSafe, lực hút từ tính mạnh mẽ hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm sạc không dây an toàn và thú vị cho iPhone 14. Không chỉ dành cho điện thoại, BOOST↑CHARGE PRO 3-in-1 còn sở hữu sức mạnh sạc MagSafe cho Apple Watch nay nhanh hơn 33% đối với Apple Watch Series 7*.

Để kết thúc chương trình, MeKo và Belkin đã không quên gửi những phần quà nhỏ nhắn nhưng không kém phần chất lượng thay lời cảm ơn các khách mời đã đến dự buổi sự kiện lần này.

Về Belkin International

Belkin là công ty dẫn đầu thị trường phụ kiện cung cấp các giải pháp điện năng, bảo vệ, năng suất, kết nối, âm thanh thông minh cho nhiều loại thiết bị điện tử và môi trường doanh nghiệp. Được thành lập tại Nam California và được bán tại hơn 50 quốc gia trên thế giới, Belkin tạo ra các sản phẩm giúp trao quyền cho mọi người thông qua công nghệ cho dù ở nhà, tại cơ quan hay trong một cuộc phiêu lưu mới. Vào năm 2018, Belkin International đã hợp nhất với Foxconn Interconnect Technology để tăng cường ảnh hưởng toàn cầu và vẫn mãi mãi được truyền cảm hứng từ con người và hành tinh chúng ta đang sống.

Về MeKo

MeKo là Nhà phân phối chính thức duy nhất các sản phẩm Belkin tại thị trường Việt Nam. Với đội ngũ nhân sự trên 20 năm kinh nghiệm, MeKo là một trong các Công ty phát triển thị trường phụ kiện công nghệ cao cấp hàng đầu Việt Nam, đối tác của các thương hiệu lớn trên thế giới. MeKo luôn cam kết đồng hành, phát triển, hợp tác lâu dài với các khách hàng là công ty bán lẻ, đại lý trên toàn quốc.

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

article.vi