Tin tức

MeKo khởi đầu nửa cuối 2023 tại SeaLink Phan Thiết
11 Tháng 07
Đăng bởi:  Phu Hoang

MeKo khởi đầu nửa cuối 2023 tại SeaLink Phan Thiết

Vào ngày 1/7/2023, các thành viên tại MeKo đã cùng nhau đi đến một địa điểm rất đặc biệt để tổ chức chuyến Kick-Off 2023 nhằm mang đến cho mọi người bầu không khí mới cũng như để khởi động cho nửa cuối năm 2023 nhiều thành công. Địa điểm được lựa chọn lần này chính là Phan Thiết - một điểm đến gần với Sài Gòn với những bãi cát trắng trải dài ngút ngàn cùng vô vàn loại ẩm thực phong phú,  tạo nên một không gian đẹp mắt và lý tưởng cho các hoạt động gắn kết.

Hành trình hai ngày một đêm tại  Phan Thiết
Bắt đầu từ sớm với một buổi ăn sáng ngon lành, tạo năng lượng cho toàn thể các thành viên MeKo, mọi người sau đó đã cùng nhau có được những tấm ảnh với chủ đề “Tiến về phía trước” để đánh dấu sự khởi đầu của hành trình đầy hứng khởi hai ngày một đêm tại Phan Thiết. 

Tiếp đến, mọi người cùng nhau di chuyển đến khu du lịch SeaLink, lý do chính khiến Phan Thiết có ý nghĩa đặc biệt với chuyến đi này. SeaLink chính là nơi các thành viên đầu tiên tại MeKo cùng nhau có những kỷ niệm tuyệt vời tại chuyến Kick-Off đầu tiên của công ty vào năm … Chính vì vậy, SeaLink sẽ nơi tuyệt vời giúp các thành viên cũ có thể giới thiệu về nơi mọi thứ đã bắt đầu cũng như tạo thêm kỷ niệm với các thành viên mới.

Khi đến nơi, các thành viên MeKo đã tổ chức một buổi meeting ấm áp để điểm lại những thông tin như lịch trình của chuyến đi, những giá trị cốt lõi tại MeKo cùng các dự định của ban lãnh đạo về nửa cuối năm 2023. Sau đó, mọi người đã tiến ra bãi biển Phan Thiết để chinh phục những thử thách teambuilding đầy khó nhằn. Với bốn đội pha lẫn giữa những thành viên lâu năm cũng như thành viên mới, các phần thi đã diễn ra cực kỳ cân tài cân sức, hầu như không thể đoán trước được ai là đội thắng cuộc. Với 3 phần thi đầy thử thách gồm: Tiến về phía trước (Chạy bộ tiếp sức), Đưa nước về nguồn (Thay phiên nhau lấy nước từ biển và đổ đầy ly nước) và Xếp hình (Tạo dáng theo hình trong ảnh) thì đội 1 với độ máu lửa ngút trời cùng sự phối hợp nhịp nhàng đã vượt qua các đội còn lại để dành chiến thắng ngoạn mục.

Sau khi kết thúc buổi team building đầy thành công, mọi người vẫn niềm nở cùng nhau trở về nhà chung để chuẩn bị các món ăn cho buổi Gala Dinner, kết thúc lại chuyến team-building tràn đầy mồ hôi, tiếng cười và những kỷ niệm khó quên.

Kết thúc chuyến đi
Không chỉ dừng lại ở việc tận hưởng kỳ nghỉ và gắn kết đồng đội, chuyến đi lần này đã giúp cách thành viên MeKo hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của từng cá nhân trong một tập thể lớn, về những giá trị cốt lõi của công ty và để cùng nhau gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong nửa cuối năm 2023 tới.

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

article.vi