Tin tức

Đế sạc MagSafe 2 trong 1 của Belkin thu hút sự quan tâm của Tinhte.vn
24 Tháng 05
Đăng bởi:  Phu Hoang

Đế sạc MagSafe 2 trong 1 của Belkin thu hút sự quan tâm của Tinhte.vn

Là thương hiệu đi đầu thế giới về các phụ kiện sử dụng công nghệ sạc không dây MagSafe của Apple, các sản phẩm của Belkin được bày bán rộng rãi tại khắp các Apple Store trên toàn thế giới. Nhờ vào sự tiện lợi và bảo mật, các phụ kiện MagSafe dần trở nên phổ biến được yêu thích và chia sẻ bởi các cộng đồng công nghệ. Một trong những sản phẩm đó chính là bài chia sẻ trải nghiệm sử dụng Đế sạc không dây MagSafe 2 trong 1 của Belkin bởi một trong những quản trị viên của tinhte.vn - Một trong những trang báo điện tử hàng đầu về công nghệ và cuộc sống.

Tinhte.vn là một trong những cộng đồng dẫn đầu trong làng công nghệ Việt Nam với tuổi đời hơn 17 năm. Tinh tế hoạt động dưới hình thức là diễn đàn, là nơi cung cấp thông tin mới nhất về máy tính, điện thoại, camera, xe, khoa học công nghệ, đồng thời cũng là nơi chia sẻ những thủ thuật sử dụng các thiết bị công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Nhờ vào tinhte.vn, thế hệ trẻ hay những người yêu thích công nghệ có cơ hội giao lưu với nhau và học hỏi những kinh nghiệm hữu ích nhất về các lĩnh vực của công nghệ. Bài viết về Đế sạc không dây MagSafe 2 trong 1 của Belkin là một trong những ví dụ điển hình khi bài viết đã nhận được gần 7.000 lượt xem và hơn 60 lượt tương tác từ các thành viên khác. Vậy đế sạc 2 trong 1 Belkin có gì đặc biệt?

Đế sạc không dây MagSafe 2 trong 1 là giải pháp sạc không dây dành cho iPhone và AirPods của Belkin. Thay vì phải sử dụng hai bộ sạc riêng lẻ cho từng thiết bị, đế sạc không dây MagSafe 2 trong 1 Belkin cho phép người dùng sạc cho iPhone và AirPods với thao tác đặt lên đế sạc cực kỳ tiện lợi, người dùng không cần phải dùng cáp hay củ sạc nào cả. Ngoài ra, đế sạc còn đem đến trải nghiệm rảnh tay khi có thể vừa sạc vừa xem phim, lướt mạng xã hội và sạc không dây tối đa cho các dòng tai nghe AirPods. Nhờ được tích hợp công nghệ MagSafe được chứng nhận bởi Apple, iPhone sẽ được nhận công suất sạc không dây an toàn và tối đa so với khi sử dụng các dòng sạc không dây khác.

Để có một góc nhìn chân thực và chi tiết nhất về sản phẩm, tham khảo bài viết tại đây:

https://tinhte.vn/thread/tren-tay-belkin-boost-charge-pro-2-in-1-de-sac-magsafe-cong-suat-cao-gia-tot-nhat-hien-nay.3644085/

Về Belkin

Belkin là công ty dẫn đầu thị trường phụ kiện cung cấp các giải pháp năng lượng, bảo vệ, năng suất, kết nối, âm thanh, bảo mật và tự động hóa gia đình cho nhiều loại thiết bị điện tử tiêu dùng và doanh nghiệp. Được thiết kế ở Miền Nam California và được bán ở hơn 50 quốc gia trên thế giới, Belkin tạo ra các sản phẩm giúp mọi người có thêm trải nghiệm sống mỗi ngày dù ở nhà, tại nơi làm việc hay trên chuyến hành trình mới. Vào năm 2018, Belkin International đã sáp nhập với Foxconn Interconnect Technology để củng cố tầm ảnh hưởng toàn cầu của mình và luôn được truyền cảm hứng bởi con người và hành tinh mà chúng ta đang sống.

Về MeKo

Công ty MeKo là Nhà phân phối chính thức duy nhất các sản phẩm Belkin, Microsoft, JLab và MSI tại thị trường Việt Nam. Với đội ngũ nhân sự trên 20 năm kinh nghiệm, MeKo là một trong các Công ty phát triển thị trường phụ kiện công nghệ cao cấp hàng đầu Việt Nam, đối tác của các thương hiệu lớn trên thế giới. MeKo luôn cam kết đồng hành, phát triển, hợp tác lâu dài với các khách hàng là công ty bán lẻ, đại lý trên toàn quốc.

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

article.vi