Tin tức

Chuột kết nối được nhiều thiết bị cùng một lúc
02 Tháng 08
Đăng bởi:  Hà Lê

Chuột kết nối được nhiều thiết bị cùng một lúc

Chuột kết nối được nhiều thiết bị cùng một lúc đang là tìm kiếm của nhiều người dùng trong thời gian gần đây. Đơn giản vì tính linh hoạt và di động của thời đại mà ta thường làm việc trên nhiều thiết bị cùng một lúc có thể là máy tính, laptop ở văn phòng và làm việc tại nhà, các thiết bị gọn nhẹ hơn để gặp đối tác như iPad, tablet. Vừa dùng cả hệ điều hành Windows lẫn macOS. Khi ấy, thông thường người dùng sẽ dùng 2 đến 3 chuột máy tính cho tất cả các thiết bị đó. Có bao giờ bạn tự nghĩ chỉ cần một con chuột có thể xử lý hết tất cả máy tính chưa?
 


Chúng tôi muốn đưa ra một gợi ý dành cho những người dùng nhiều thiết bị máy tính cùng một lúc hoặc sở hữu nhiều thiết bị monitor, máy tính. Đầu tiên, vì sao ta phải dùng một chuột máy tính. Câu trả lời đơn giản là "tiết kiệm":

Tiết kiệm không gian: việc bạn đặt 2-3 máy lên bàn làm việc đã chiếm kha khá không gian làm việc, lại phải tìm không gian cho 2 hay 3 chú chuột của bạn để di trên bàn thì vô cùng chật hẹp

Hiệu quả công việc: Sự tập trung là điều vô cùng cần thiết trong công việc, bạn không nên dành nó cho việc xác định chuột nào của máy nào.

Tiết kiệm chi phí: Đối với các bạn đã dùng đến nhiều máy như vậy thì cường độ làm việc của các bạn cực kì cao và cần độ chính xác gần như tuyệt đối. Để đáp ứng công việc như vậy thì các bạn nên có một con chuột hợp form tay, trải nghiệm mượt mà, sử dụng nhiều giờ không thấy mỏi, nhưng  chi phí bỏ ra mua một sản phẩm chuột đáp ứng đủ các tiêu chí trên lại cao hơn những sản phẩm chuột khác rất nhiều.

 

Microsoft Bluetooth Ergonomic Mouse, với chú chuột này ngoài việc hỗ trợ được những tiện lợi bên trên còn đáp ứng thêm những nhu cầu tuyệt vời khác sẽ khiến người dùng bất ngờ.

Microsoft Bluetooth Ergonomic Mouse - Chuột kết nối nhiều thiết bị tốt nhất

 

Đầu tiên khả năng chuyển đổi và kết nối 3 thiết bị cùng lúc, Bluetooth Ergonomic này kết nối siêu tốt trên Windows và cả MacOS.

Phía sau chuột sẽ có 3 đèn LED. Việc bạn chỉ cần làm là kết nối Bluetooth của những thiết bị laptop bạn đang sử dụng theo từng số tương ứng mỗi đèn. Sau đó khi sử dụng đến thiết bị nào, bạn nhấn nút chuyển sang dòng máy đó. Cực kì đơn giản và ai cũng có thể thao tác dễ dàng, giúp bạn tiết kiệm không gian, giúp bạn tập trung hơn.

Ergonomic – Thiết kế được đầu tư chất xám


Ergonomic – tiếng Việt là Công Thái Học, tức là những thiết kế hay những sản phẩm mang hướng hỗ trợ con người trong lao động sản xuất dựa vào thói quen sinh hoạt sử dụng, đường cong tự nhiên của các bộ phận trên cơ thể con người.

Mục đích chính của thiết kế Ergonomic là thiết kế sao cho vật dụng đó giúp người dùng thoải mái nhất, tránh nhiều bệnh tiềm ẩn trong lúc làm việc. Ví dụ một cái ghế ergonomic thì sẽ giúp các bạn ngồi thoải mái hơn bằng những thiết kế uốn cong ở lưng ghế, bằng những chiều cao được tính toán tỉ mỉ, giúp các bạn tránh được bệnh đau lưng, xương khớp, và giá của một sản phẩm có thiết kế ergonomic không hề rẻ, nó có thể lên đến vài chục triệu, hoặc trăm triệu.

 

Quay lại dòng chuột Bluetooth Ergonomic, Microsoft thiết kế dựa trên hành vi người sử dụng, phù hợp với hầu hết các cỡ tay của người dùng, thiết kế này giúp người dùng đỡ mỏi tay hơn trong lúc làm việc và tránh được những bệnh tiềm ẩn về khớp đốt ngón tay, khớp xương qua việc điều chỉnh hành vi cầm nắm.

Bluetrack – Công nghệ mắt đọc độc quyền Microsoft

 

Công nghệ mắt đọc màu xanh dương có trên dòng chuột Microsoft gọi là công nghệ Bluetrack. Với công nghệ này chuột bạn sẽ di chuyển mượt mà hơn trên mọi bề mặt, kể cả khi bạn làm việc ở quán cà phê có bàn nhỏ, hay làm việc với một bề mặt không thoải mái, thậm chỉ ca trên vải trải sàn, ghế đá trong công viên, sàn gỗ,... công nghệ Bluetrack sẽ giúp chuột di chuyển mượt mà và chuẩn hơn một cách kinh ngạc.

Microsoft và những tính năng chỉ có riêng ở Windows

 

Microsoft là cha đẻ của Windows, nên lợi thế của việc sử dụng sản phẩm Microsoft là sản phẩm đó sẽ có những trải nghiệm tốt nhất trên hệ điều hành của họ. Ví dụ như Xbox không cần cài đặt driver nào, người dùng chỉ cần kết nối và play game.

Tương tự với dòng Bluetooth Ergonomic này Microsoft cũng cùng những trải nghiệm tuyệt vời qua Swift Pair, một tích năng trải nghiệm người dùng độc đáo, qua phần mềm Microsoft and Keyboard Center – một phần mềm giao diện thân thiện giúp người dùng có thể chỉnh sửa thao tác chuột theo ý muốn. Có thể dễ dàng tìm thấy trong setting của Windows 10.

Nếu bạn đang tìm một chú chuột có thể sử dụng trên nhiều thiết bị thì nên tham khảo qua Microsoft Ergonomic Mouse. Lựa chọn rất phù hợp cho dân văn phòng, designer, photographer, những người dùng máy tính hệ di chuyển.

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

article.vi