Tin tức

Bàn phím Microsoft Media All-in-One tiện lợi như thế nào?
13 Tháng 09
Đăng bởi:  MeKo Phong

Bàn phím Microsoft Media All-in-One tiện lợi như thế nào?

1. Có thực sự cần bàn phím cho Smart TV

Hiện nay thời đại công nghệ hóa đang ngày càng phát triển mạnh. Những năm trở lại đây thì các dòng TV kết nối Internet đang được phổ biết rộng dãi với nhiều hãng và nhiều dòng Smart TV từ tầm trung đến cao cấp. Điểm bất cập của Smart TV đó là vẫn đang sử dụng Remove để điều khiển TV, mỗi khi muốn tìm kiếm điều gì trên Google thì rất mất thời gian. Để giải quyết điều đó thì bàn phím cho Smart TV đã được ra đời giúp mọi người có thể dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm thông tin. Một số nhà sản xuất còn tích hợp bàn phím với chuột vào làm một để giúp tiết kiệm không gian cho phòng khách, toát lên vẻ sang trọng. Tiêu biểu là dòng bàn phím Media All-in-one của Microsoft.

2. Bàn phím Media All-in-one của Microsoft

 

Bàn phím có màu đen và có 87 phím bấm, tích hợp các phím nóng tiện lợi

Bàn phím không dây Microsoft All-in-one Media trang bị đầy đủ các phím cơ bản để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Thiết kế phím bấm với độ nhạy cao, độ nảy tốt, phím êm, đảm bảo tính chuẩn xác trong từng thao tác điều khiển.

Bên cạnh đó, các phím nóng được tích hợp để gia tăng trải nghiệm dùng, gồm nhóm phím điều chỉnh âm lượng media và nhóm phím nóng phương tiện truy cập nhanh vào nhạc, ảnh và video của bạn.

Thiết kế đơn giản với màu đen hiện đại, gọn nhẹ tiện di chuyển

Bàn phím nặng chỉ gần 400gr với kích thước gọn gàng, thiết kế không dây cho phép dùng linh hoạt, để bạn tùy chọn vị trí sử dụng phù hợp nhất cho riêng mình.

Cấu tạo bàn phím chống va đập và rơi vỡ đảm bảo độ bền cao. Đặc biệt khả năng chống tràn nước hiệu quả, tránh hư hại trong tình huống vô tình bị đổ nước lên bàn phím, không cần phải lo lắng khi thưởng thức các món uống yêu thích cùng lúc rồi nhé.

Dùng độc lập, không cần chuột máy tính nhờ bàn di chuột cảm ứng đa điểm

Dễ dàng chạm, trượt, kéo, thu phóng màn hình và bấm chuột ngay trên touchpad (bàn di chuột) chuẩn xác mà không cần dùng đến chuột máy tính rời. Thêm tiệt kiệm chi phí và gọn gàng hơn cho không gian phòng khách.

Kết nối với laptop, màn hình máy tính, màn hình game

Kết nối bằng USB Receiver (đầu thu USB) 2.4 GHz. Khoảng cách kết nối lên đến 10 mét đảm bảo đường truyền nhanh, ổn định để đáp ứng nhu cầu giải trí, làm việc của bạn với khoảng cách bàn phím xa với màn hình điều khiển.

Tiêu chuẩn mã hoá nâng cao (AES) 128 Bit bảo bệ tốt thông tin của bạn

Mỗi bàn phím được ghép nối vĩnh viễn với bộ thu tại nhà máy, không chia sẻ kết nối thông tin qua mạng. Đây cũng là điều đặc biệt của các bàn phím Microsoft mà không ai có thể so sánh.

Làm việc được với các hệ điều hành phổ biến

Ngoài phục vụ tốt cho smart TV thì bàn phím All-in-One còn có thể kết hợp làm việc với máy tính bao gồm nền tảng Windows, MacOS, Android và Nexus. Vẫn đảm bảo tính kết nối và hiệu tối ưu.

3. Chức năng phím tắt trên bàn phím All-in-one

 

Ở cạnh bên trái là ba phím nóng: một nút chuột trái; một nút chỉnh tăng giảm âm lượng; một nút tắt tiếng. Ba phím nóng khác nằm phía trên bàn di chuột. Mỗi cái được đánh dấu bằng một biểu tượng đặc trưng mà ta dễ dàng nhận biết

Đối với các phím chức năng:
F1: Tua ngược

F2: Tạm dừng nhạc/phát nhạc

F3: Tua xuôi

F4: Chế độ ban đêm

F5: Biểu mẫu tìm kiếm

F6 - F7: Mở tìm kiếm chia sẻ đến trang Web và thiết bị trong Win11.

F8: Cài đặt bàn phím

F9: Chia màn hình/ trình chiếu

F10: Đưa về màn hình nền

F11: Lên trang

F12: Xuống trang

4. Bàn di chuột

Bàn di chuột có kích thước 3 x 3,2 inch, lớn hơn so với bàn di chuột được tìm thấy trên Logitech K400r. Nó hỗ trợ cử chỉ và nó hoạt động cho các chức năng như Nhấp chuột trái, Nhấp chuột phải, Di chuyển con trỏ, Thu phóng, Cuộn, Hiển thị Thanh công cụ và Ứng dụng trước đó. Các phím chuột trái, phải thiết kế cứng, cần phải có một tác động lực vừa đủ mới có thể thao tác thành công, giúp tránh các trường hợp vô tình rơi đồ ăn thức uống vào làm ảnh hưởng đến bộ phim hay kênh kênh thời sự bạn đang theo dõi.

5. Sự tiện dụng của bàn phím Media All-in-one mang lại

Bàn phím Microsoft All-in-One Media là một thiết bị nhẹ, nhỏ gọn với phạm vi không dây tốt. Đó là một sự lựa chọn kinh tế cho việc thiết lập PC trong phòng khách hoặc rạp hát tại nhà của bạn.

Nếu bạn muốn sử dụng bàn phím với Smart TV, công việc của bạn rất dễ dàng. Ngay khi bạn cắm bộ thu USB vào màn hình, bàn phím sẽ được phát hiện ngay lập tức và đưa tivi của bạn sang một chiều khác. Trong quá trình sử dụng chúng tôi đã thử trên máy Mac, trải nghiệm hàn toàn êm mượt.

Bằng bàn phím này, bạn cảm thấy như bạn đã biến chiếc tivi của mình thành máy tính. Nhiều tùy chọn có sẵn thực dụng hơn, chẳng hạn như tìm kiếm trên internet, tìm kiếm và chọn nội dung để xem trong các ứng dụng xem, chọn video trên YouTube, chơi trò chơi trên Smart TV.

Tìm hiểu các thông số kỹ thuật của bàn phím Microsoft Media All-in-One

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

article.vi