Tin tức

Hướng dẫn bảo hành iPhone, iPad, Macbook khi Apple Store đóng cửa
10 Tháng 01
Đăng bởi:  MeKo Distributor

Hướng dẫn bảo hành iPhone, iPad, Macbook khi Apple Store đóng cửa

Trước diễn biến khó lường của dịch Covid-19, Apple cũng như đa số các dịch vụ bán hàng khác, đã c...

Trước diễn biến khó lường của dịch Covid-19, Apple cũng như đa số các dịch vụ bán hàng khác, đã cho đóng cửa hơn 400 cửa hàng trên thế giới. Ngoại trừ thị trường Trung Quốc. Vậy để sửa chữa các thiết bị như iPhone, iPad,... thì phải làm như thế nào? Yên tâm, ngay bây giờ mình sẽ hướng dẫn mọi người cách bảo hành sản phẩm khi Apple Store đóng cửa.

1. Tìm kiếm trung tâm bảo hành được Apple ủy quyền gần bạn nhất

Bước 1. Rất có thể những đại lý ủy quyền của Apple vần còn hoạt động. Để tìm kiếm bạn truy cập trang Apple Locate theo link bên dưới và chọn nơi mà bạn muốn tìm cửa hàng bảo hành. Ở đây thì mình chọn Việt Nam

Apple - Find Locations

Bước 2. Bạn chọn Service & Support.

Bước 3. Chọn thiết bị mà bạn muốn sửa chữa, ở đây mình sẽ thí dụ là iPhone. Sau đó, Apple sẽ hỏi bạn vấn đề đang gặp phải, đơn cử như không thể khởi động, vấn đề phần cứng, vấn đề phần mềm, các lỗi liên quan đến Internet, Apple ID...

Bước 4. Cuối cùng, bạn chọn mang đến để sửa chữa để Apple tìm trung tâm sửa chữa ủy quyền gần bạn nhất.

2. Gọi điện trực tiếp đến cửa hàng bạn mua sản phẩm

Bạn hoàn toàn có thể gọi đến nơi bán hàng cho bạn để yêu cầu quyền hỗ trợ. Dưới đây là tổng đài của một số nhà bán hàng lớn uy tín"

  • Tổng đài chăm sóc khách hàng Thế Giới Di Động: 1800 1060

  • Tổng đài chăm sóc khách hàng FPT Shop: 1800 6601

  • Tổng đài bảo hành CellphoneS: 1800 2064

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: